+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ đi "vứt rác" lúc sáng sớm, hành động tàn độc phía sau khiến dư luận rùng mình

    • DSPL
    ĐS&PL Camera giám sát của khách sạn đã ghi lại toàn bộ tội ác không thể tha thứ của người phụ nữ này.

    Mới đây, tội ác tàn độc được camera giám sát của một khách sạn ghi lại đã khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.

    Theo đoạn clip cho thấy, Silipa Keresi (38 tuổi), quốc tịch Fijian đã ôm một bọc chăn ra khỏi khách sạn Fountain Court ở Hythe, Hampshire (Anh) vào lúc 5h sáng 5/3/2020. Chỉ sau đó khoảng 20 phút, camera ở 1 nông trại gần đó lại ghi được cảnh Silipa đi về khách sạn mà không có vật thể màu trắng nào trên vai. Điều kinh hoàng là, thứ được bọc bên trong lại chính là cậu bé Maliki - con trai mới sinh của Silipa.

    me vut con trong rung 3
    Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ tội ác của người mẹ này.

    Vào chiều cùng ngày, thi thể bé trai còn nguyên dây rốn đã được một người đàn ông tên Michael Dorsett tình cờ tìm thấy trong lúc dắt chó đi dạo ngang rừng cây ở New Forest.

    Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy cậu bé chỉ mới ra đời được vài giờ và có thể bị hạ thân nhiệt trước khi chết. Ngoài ra, khám nghiệm pháp y còn cho thấy bé trai đã thở và đi vệ sinh sau khi sinh ra, nghĩa là bé qua đời vì "không được chăm sóc", chứ không phải là tử vong vì nguyên nhân tự nhiên.

    me vut con trong rung 1
    Các chuyên gia pháp y tại hiện trường.

    Theo điều tra của cơ quan chức năng, Silipa là mẹ của 4 đứa con. Silipa cho biết bản thân chịu áp lực vì chồng rời quân ngũ từ năm 2017, dẫn đến gia đình không có thu nhập và càng thêm lo lắng về tình trạng nhập của của mình. Silipa cũng cho biết gã chồng cũng thường xuyên dùng dây lưng đánh vợ khiến cô ta thường xuyên sống trong căng thẳng, áp lực.

    me vut con trong rung 2
    Silipa Keresi.

    Chính vì thế, sau khi biết mình lại có thai, Silipa đã rất lo lắng và muốn bỏ thai. Vào tháng 11/2019, cô ta đã đi tìm sự trợ giúp y tế. Tuy nhiên, kết quả cho thấy Silipa đã mang thai được 26 tuần 5 ngày chứ không phải 12 tuần như cô ta tưởng. Không thể bỏ thai, cũng không muốn nuôi con, Silipa đã nhẫn tâm đem vứt bỏ cậu con trai Maliki sau khi bé ra đời được vài tiếng đồng hồ.

    Mới đây, Tòa án Winchester Crown đã đưa vụ việc ra xét xử và phán quyết Silipa có tội trong việc bỏ rơi, thiếu chăm sóc, gây ra cái chết của đứa trẻ sơ sinh. Silipa đã cố gắng bác bỏ cáo buộc giết người nhưng bồi thẩm đoàn đã nhất trí cô có tội. Hiện nay, người phụ nữu đang bị tạm giam để chờ tuyên án.

    Các công tố viên cho rằng Silipa rất khao khát được làm người mẹ tốt, nhưng cô đã mắc sai lầm. Thẩm phán Mr Justice Garnham cho biết: “Tòa chỉ có một bản án duy nhất là tù chung thân”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-vut-rac-luc-sang-som-hanh-dong-tan-doc-phia-sau-khien-du-luan-rung-minh-a521148.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan