Người phụ nữ đột nhiên khi cởi hết đồ "tắm tiên" ở đài phun nước, phớt lờ mọi lời cảnh cáo của cảnh sát


Thứ 5, 24/06/2021 | 14:41


Cùng sự kiện

Đa số mọi người đều cho rằng hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận được.

Ngày 19/6, một sự việc kỳ lạ diễn ra tại đài phun nước Piazza Colonna, thành phố Rome, Ý khiến dư luận nước này được một phen "dậy sóng" dữ dội.

Cụ thể, một phụ nữ đã bất ngờ cởi bỏ hết quần áo trên người rồi bước xuống "tắm tiên" dưới bể của đài phun nước khiến những người có mặt tại đó không khỏi hốt hoảng. Một số người đã lấy điện thoại để ghi lại hành động phản cảm này.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ đột nhiên khi cởi hết đồ 'tắm tiên' ở đài phun nước, phớt lờ mọi lời cảnh cáo của cảnh sát
Một phụ nữ đã bất ngờ cởi bỏ hết quần áo trên người rồi bước xuống "tắm tiên" dưới bể của đài phun nước.

Theo đó, có thể thấy dù có hàng trăm ánh nhìn ái ngại đổ dồn nhưng người phụ nữ vẫn không mảy may quan tâm. Cô nàng vui vẻ đùa nghịch dưới nước như thể ở nơi không người. Không ai lý giải được người phụ nữ kỳ lạ này đã làm cách nào để qua mắt được nhan viên bảo vệ.

Báo chí nước Ý cho biết, người phụ nữ này đến tham quan tại thành phố Roma. Cô ta khó chịu về thời tiết quá oi bức nên đã lột bỏ hết xiêm y rồi lao xuống đài phun nước để vơi đi cái nóng.

Sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã tiến đến và yêu cầu người phụ nữ phải rời khỏi đó, nếu không chịu chấp hành lực lượng sẽ áp giải cô ta về đồn. Dù vậy, cô ta vẫn phớt lờ mọi lời cảnh báo và thản nhiên tiếp tục ngâm mình trong dòng nước.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ đột nhiên khi cởi hết đồ 'tắm tiên' ở đài phun nước, phớt lờ mọi lời cảnh cáo của cảnh sát (Hình 2).
Cô ta vẫn phớt lờ mọi lời cảnh báo của cảnh sát và thảm nhiên tiếp tục ngâm mình trong dòng nước.

Sau một vài phút, cuối cùng cô ta cũng chịu đi ra khỏi bể nước và mặc lại quần áo. Hiện không có thông tin rằng người phụ nữ có bị phạt vì hành xi đáng xấu hổ của mình hay không.

Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin rầm rộ đã khiến dân mạng hết sức phẫn nộ. Đa số mọi người đều cho rằng hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dot-nhien-khi-coi-het-do-tam-tien-o-dai-phun-nuoc-phot-lo-moi-loi-canh-cao-cua-canh-sat-a504856.html