Người phụ nữ dùng dao giết 2 con ruột sau khi cãi nhau với chồng vì tiền


Thứ 3, 18/05/2021 | 15:10


Cùng sự kiện

Người phụ nữ khai rằng nghe thấy một giọng nói khiến cô sát hại con mình và hoàn toàn không nhớ những gì xảy ra.

Đài ABC của Mỹ dẫn lời cảnh sát địa phương ngày 17/5 (giờ địa phương) cho biết, một phụ nữ ở bang Arizona (Mỹ) đã dùng dao giết hai con của mình sau khi cãi nhau với chồng vì vấn đề tiền nong.

Tin thế giới - Người phụ nữ dùng dao giết 2 con ruột sau khi cãi nhau với chồng vì tiền
Inoue Yui. Ảnh: ABC News

Theo báo cáo, người phụ nữ tên Inoue Yui, 40 tuổi, đã bị bắt vì tội giết người cấp độ một. Cảnh sát cho biết người phụ nữ này chủ yếu nói tiếng Nhật và luôn cần thông dịch viên cho các cuộc phỏng vấn của họ.

Trước đó, sáng sớm 15/5 (giờ địa phương), người phụ nữ lái xe đến đồn cảnh sát và trình báo rằng cô ấy nghe thấy một giọng nói khiến cô ta giết con mình.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy hai đứa trẻ đã chết trong căn hộ của Yui, đó là một bé trai 7 tuổi và một bé gái 9 tuổi.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể hai bé nằm dưới sàn với nhiều vết rách và cắt. Những vết thương phù hợp với "một cuộc tấn công bạo lực và phòng thủ chống trả". Sau đó, cảnh sát tìm thấy một chiếc túi chứa quần áo dính máu trong xe của Yui và bên trong còn có một con dao thái thịt dài 6 inch (15cm).

Yui khai rằng cô "không tin" mình đã giết những đữa trẻ và "hoàn toàn không nhớ" những gì xảy ra.

Cảnh sát cho biết, chồng của người phụ nữ được xác nhận là đã rời khỏi nhà sau khi tranh cãi với vợ vào lúc 0h30 cùng ngày. Người chồng nói rằng các con vẫn còn ngủ khi anh ấy rời khỏi nhà và không nghĩ rằng vợ mình sẽ làm tổn thương chúng.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dung-dao-giet-2-con-ruot-sau-khi-cai-nhau-voi-chong-vi-tien-a500952.html