Người phụ nữ không biết mình mang thai cho đến khi đẻ rơi, phản ứng đầu tiên lúc thấy con gây “sốc”


Thứ 5, 08/04/2021 | 12:45


Cùng sự kiện

Người phụ nữ 38 tuổi hoàn toàn không biết bản thân đang mang thai, ngay cả những cơn co thắt cũng bị coi thành cơn đau do sỏi thận gây nên.

Người phụ nữ 38 tuổi hoàn toàn không biết bản thân đang mang thai, ngay cả những cơn co thắt cũng bị coi thành cơn đau do sỏi thận gây nên.

Theo Daily Star, chị Melissa Surgecoff (38 tuổi, đến từ Boston, Anh) đã hạ sinh một bé trai trong phòng vệ sinh ngay tại nhà. Melissa ban đầu không khỏi giật mình ngỡ ngàng rồi hoảng sợ vì cho rằng mình vừa “rơi mất một cơ quan nội tạng” nào đó. Mãi đến khi vị hôn phu của Melissa là Donnie Campbell (37 tuổi) đi vào kiểm tra, họ mới phát hiện đó là một bé trai sơ sinh. Con trai nhỏ sau này được cặp đôi đặt tên là Liam.

Chia sẻ với Today, người đàn ông mới lên chức bố Donnie cho biết lúc đầu anh thậm chí nhầm tưởng con trai là một “cục phân khổng lồ” nhưng nhanh chóng nhận ra không phải “vì nó quá lớn”.

Chị Melissa và vị hôn phu Donnie.

“Tôi nhìn và bồn cầu và vẫn không biết đó là gì. Về cơ bản, tôi tưởng mình đã rơi mất một bộ phận nội tạng nào đó. Tôi la hét hoảng sợ và thực sự bị sốc. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Nghe tiếng tôi kêu, Donnie đi vào nhà vệ sinh kiểm tra và anh ấy đã giải cứu con trai của chúng tôi”, Melissa kể lại.

Donnie sau đó nhẹ nhàng tắm rửa cho cậu con trai Liam theo những bước mà anh từng xem trên các chương trình truyền hình, cậu bé bắt đầu thở sau vài giây. Không lâu sau, các nhân viên y tế được gọi từ trước khi Donnie vào nhà vệ sinh cũng đã kịp đến nhà để hỗ trợ cho Melissa.

Bé Liam được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh. 

Đội cứu hộ đã vô cùng sửng sốt khi Melissa hạ sinh một đứa trẻ thay vì một viên sỏi thận được lấy ra. Melissa và Liam ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện Liam bị thiếu sắt nhẹ nhưng tình hình sức khỏe vẫn ổn định.

Melissa có tiền sử kinh nguyệt không đều. Người phụ nữ này nhầm tưởng bụng bầu thành dấu hiệu cho thấy cô bị tăng cân trong thời gian ở nhà vì COVID-19.

Được biết, Melissa và Donnie quen nhau từ năm 2014, đính hôn vào năm 2016 và đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2020 nhưng phải hủy bỏ vì đại dịch. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 18/6 sắp tới. 

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-khong-biet-minh-mang-thai-cho-den-khi-de-roi-phan-ung-dau-tien-luc-thay-con-gay-soc-a361824.html