Người phụ nữ "máu lạnh" ngoại tình với hung thủ giết hại chồng mình


Thứ 2, 01/03/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Một phụ nữ ở Texas, Mỹ mới đây đã bị buộc tội giết hại chồng mình khi bắt tay cùng với bạn trai cũ của cô.

Một phụ nữ ở Texas, Mỹ mới đây đã bị buộc tội giết hại chồng mình khi bắt tay cùng với bạn trai cũ của cô.

Jennifer Lynne Faith, 48 tuổi, ở Dallas, bị buộc tội cản trở điều tra khi cố gắng tiêu hủy bằng chứng trong cái chết ngày 9/10/2020 của James William Faith Jr., 49 tuổi. Tòa án cáo buộc Jennifer đã xóa dữ liệu trong điện thoại di động của mình.

Người cùng bị kiện với cô là Darrin Ruben Lopez, 48 tuổi, ở Cumberland Furnace, Tennessee, bị buộc tội giết người tại tòa án bang Texas.

Ảnh gia đình của Jennifer Faith và chồng cũ. Ảnh: Twitter. 

James William Faith Jr., thường được người thân gọi là Jamie, đã bị giết hại với 11 phát súng, các tài liệu của tòa án liên bang cho biết. Anh bị giết một ngày sau khi anh và vợ là Jenifer kỷ niệm 15 năm ngày cưới, theo nhà chức trách Dallas.

“Darrin bị cáo buộc đã bắn hạ một người đàn ông vô tội giữa thanh thiên bạch nhật”, Prerak Shah, quyền luật sư Mỹ ở phía Bắc Texas, cho biết trong một tuyên bố vào tháng trước. Darrin bị bắt ngày 11/1/2021 tại nhà riêng.

Ngôi nhà màu xám ở bên trái, là nhà của James Faith Jr. và vợ anh, Jennifer Faith, trong khu phố Oak Cliff của Dallas. Ảnh: Google.

Trong chiếc điện thoại tịch thu để phục vụ cuộc điều tra của Darrin, cảnh sát phát hiện rất nhiều tin nhắn liên quan đến vụ án mạng. Loạt tin nhắn này đến từ Jennifer - vợ của nạn nhân và nghi can chính của vụ án. Jennifer cũng bị cáo buộc đã đưa thông tin cho Darrin để đảm bảo được thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của chồng, cũng như hướng dẫn anh ta tiêu hủy bằng chứng trên một chiếc xe tải được xác định tại hiện trường.

Vào ngày 3/12/2020, Jennifer bị cáo buộc đã nhắn tin cho Darrin "với tâm lý hoảng sợ" và nói rằng "cô ấy cảm thấy có điều gì đó không ổn". Các nhân chứng cho biết đã nhìn thấy một chiếc xe tải có dán nhãn chữ T ở phía sau rời khỏi hiện trường vụ án vào ngày xảy ra án mạng.

Bích Thảo (Theo Kiro)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mau-lanh-ngoai-tinh-voi-hung-thu-giet-hai-chong-minh-a357709.html