Người phụ nữ mơ màng tỉnh giấc, vừa mở mắt liền hét lớn vì hành động biến thái của gã đàn ông


Thứ 4, 06/10/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Đang ngủ say trên tàu cao tốc, người phụ nữ chợt có cảm giác lạ, mơ màng mở mắt thì phát hiện hành động biến thái của gã đàn ông lạ mặt.

Theo trang Toutiao, nhân dịp nghỉ lễ hôm 30/9, vợ chồng cô Lâm đến từ Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) cùng nhau đi tàu cao tốc tới Tam Á chơi. Khi tàu dừng nghỉ trong ga, cô Lâm và chồng không xuống tàu mà đi ngủ để nghỉ ngơi dưỡng sức.

Khoảng 6h hôm sau, cô Lâm vẫn đang ngủ say trên giường trong phòng của tàu cao tốc thì có cảm giác lạ trên môi, mơ màng mở mắt thì hốt hoảng vì thấy một người đàn ông lạ mặt. Cô Lâm sợ hãi hét lớn, gọi chồng đang nằm ngủ ở tầng dưới dậy.

Nghe vợ kể lại mọi chuyện, chồng cô Lâm phẫn nộ tột độ, nhanh chóng giữ gã đàn ông lại và báo với nhân viên trên tàu, tố cáo hành vi bệnh hoạn của anh ta. Nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát lập tức tới toa tàu và đưa gã đàn ông về đồn để lấy lời khai.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ mơ màng tỉnh giấc, vừa mở mắt liền hét lớn vì hành động biến thái của gã đàn ông
Cảnh sát nhanh chóng có mặt, bắt giữ và đưa gã đàn ông về đồn để lấy lời khai.

Tại đồn cảnh sát, gã đàn ông khai vô tình nhìn thấy cô Lâm và cảm thấy cô quá mức xinh đẹp. Anh ta không rõ cô Lâm đi cùng ai nhưng biết chắc bản thân đã bị vẻ đẹp của cô Lâm cuốn hút. Không thể kiềm chế được tình cảm, gã đàn ông đánh liều vào phòng trên toa tàu, lén hôn cô Lâm.

Theo thông tin từ cảnh sát, hành vi xâm phạm cơ thể người khác của gã đàn ông đã vi phạm pháp luật. Gã đàn ông bị cảnh sát tạm giam 5 ngày và xử phạt hành chính. Sau khi biết về hình phạt, gã đàn ông bất ngờ ôm mặt khóc, nói rằng rất hối hận về những việc mình đã làm.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Đa số dân mạng đều cho rằng gã đàn ông rõ ràng đã cố tình cưỡng hôn cô Lâm, giờ lại nói hối hận, thực sự không đáng tin. Mọi người đều muốn những kẻ như gã đàn ông này bị xử phạt thật nặng.

Đây cũng là lời nhắc nhở với tất cả mọi người, nhất là phụ nữ khi đi tàu xe hoặc các phương tiện công cộng. Bên cạnh việc trông chừng hành lý, mọi người cần phải cẩn thận bảo vệ mình, tránh để rơi vào trường hợp như cô Lâm.

Trước đó, một cô gái ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) cũng gặp phải gã đàn ông biến thái khi đi xe buýt vào hôm 15/7. Đoạn phim ghi hình từ camera của xe buýt cho thấy, cô gái lên xe không bao lâu thì đã chợp mắt ngủ.

Một gã đàn ông nhân cơ hội đó đã lặng lẽ đi tới chiếc ghế ở ngay phía sau cô gái, đưa điện thoại xuống bên dưới váy của cô gái với mục đích quay lén. Trước đó, gã đàn ông này không quên nhìn quanh một lượt để chắc chắn không ai phát hiện hành động biến thái của mình.

Gần 5 phút sau đó, cô gái bất ngờ tỉnh giấc. Phát hiện gã đàn ông đang quay lén mình, cô vội hét lớn, dùng sức đẩy ra, vạch trần hành vi đáng ghê tởm của hắn ta. Cô gái lúc đó không khỏi lo sợ và xấu hổ, cũng không dám đối mặt trực tiếp với gã đàn ông bặm trợn.

Tuy nhiên, cô gái không muốn bỏ qua vì việc đó sẽ khiến gã đàn ông lên mặt tự đắc, về sau sẽ làm ra những hành động táo tơn hơn. Vì thế, cô gái lập tức báo với tài xế xe buýt, yêu cầu ông giúp cô gọi cảnh sát.

Thấy hành vi xấu xa của mình đã bị phát hiện, gã đàn ông sợ hãi, định bỏ chạy xuống xe nhưng bị tài xế chặn lại, nhốt trên xe cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Hiện, cảnh sát đã tạm giam gã đàn ông biến thái này và chắc chắn sẽ xử lý thích đáng theo đúng quy định của pháp luật.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-mo-mang-tinh-giac-vua-mo-mat-lien-het-lon-vi-hanh-dong-bien-thai-cua-ga-dan-ong-a515391.html