Người phụ nữ thấy bụng con mực khác lạ, thử cắt ra thì “sốc nặng” với thứ khó tin bên trong


Thứ 5, 01/07/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Nhìn thấy thứ xuất hiện trong bụng con mực, người phụ nữ không khỏi sững sờ, vội đăng đàn hỏi ý kiến dân mạng.

Theo thông tin được chia sẻ, người phụ nữ trong câu chuyện này đã mua một mớ mực về chế biến trong lúc đi chợ thủy sản sau khi tan sở. Khi đang sơ chế, người phụ nữ chợt nhận thấy một trong số các con mực có thứ gì đó cứng cứng ở phần bụng.

Sau khi rút phần đầu mực khỏi phần thân rồi cắt ra xem thử, người phụ nữ kinh ngạc khi khi bên trong phần bụng của con mực lại là một con cá có kích cỡ gần tương đương. Lần đầu gặp phải sự việc kỳ lạ, người phụ nữ nhanh chóng chia sẻ lên mạng và xin lời khuyên của mọi người.

Cộng đồng mạng - Người phụ nữ thấy bụng con mực khác lạ, thử cắt ra thì “sốc nặng” với thứ khó tin bên trong
Cộng đồng mạng - Người phụ nữ thấy bụng con mực khác lạ, thử cắt ra thì “sốc nặng” với thứ khó tin bên trong (Hình 2).
Người phụ nữ kinh ngạc khi phát hiện con cá nằm trong bụng con mực. 

Biết được câu chuyện của người phụ nữ, đa số dân mạng đều cho rằng đây chính là mánh khỏe của những người buôn bán thủy hải sản. Theo dân mạng, những người buôn bán thủy hải sản đã cố ý nhét con cá vào bên trong con mực nhằm tăng cân nặng và kích thước cho chúng, thông qua đó chặt chém khách hàng.

Trước đó, một người đàn ông ở Anh đã gặp phải tình huống tương tự. Cụ thể, anh Adam Todd (28 tuổi, đến từ Lisburn, Northern Ireland) phát hiện hẳn một con cá mực con bên trong bụng con mực mà anh mua về làm bữa trưa.

"Tôi mua con mực từ chợ St George cho bữa trưa. Tôi mang nó về nhà và phát hiện thấy kích thước của nó khá bất thường. Nó to gấp đôi một con mực bình thường", người đàn ông kể lại.

Theo Adam Todd, anh đã nhiều lần nhìn thấy tôm hay các sinh vật nhỏ trong bụng các con mực mà anh làm thịt trước đó, tuy nhiên cá mập là một phát hiện quá sức mới mẻ. Được biết, con cá mập mà Adam tìm thấy bên trong bụng con mực trên thực tế là một con cá chó cát – một giống cá mập kích thước nhỏ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-thay-bung-con-muc-khac-la-thu-cat-ra-thi-soc-nang-voi-thu-kho-tin-ben-trong-a505577.html