+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tìm lại người thân sau hơn 20 năm bị bỏ rơi, bật khóc khi biết sự thật đau đớn

    ĐS&PL Dù được lớn lên trong tình thương của bố mẹ nuôi nhưng nỗi đau bị bỏ rơi vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai trong lòng người phụ nữ.

    Tại bệnh viện Wythenshawe, phía nam Manchester (Anh) ngày 29/12/1994, cô bé Leah đã bị mẹ ruột bỏ rơi ngay tại toilet của nơi này khi chỉ mới đỏ hỏn.

    screenshot 82
    Leah chụp ảnh cùng y tá bệnh viện khi vừa chào đời.

    Khi Leah lên 4 tuổi, cô may mắn được cặp vợ chồng Debbie và Andrew nhận nuôi và chăm sóc chu đáo. Thế nhưng, dù đã nhiều năm trôi qua, nỗi đau bị vứt bỏ chưa ngày nào vơi đi trong lòng cô gái.

    Đến năm 26 tuổi, Leah quyết định đăng ký tham dự chương trình "Our Lives: Finding My Family" để tìm lại nguồi thân ruột thịt của mình. Cô liên tục thực hiện các xét nghiệm ADN trực tuyến và so sánh cơ sở dữ liệu với hy vọng tìm được sự trùng khớp. Cuối cùng, mọi nỗ lực của cô đã được đền đáp khi cô liên lạc thành công với một người anh họ, từ đó tìm được nơi ở của bố và bà nội

    screenshot 80
    Leah quyết định tham gia một chương trình nhằm tìm lại nguồi thân ruột thịt của mình.

    Tuy nhiên, người bố mà cô khao khát được gặp mặt đã không may qua đời vào tháng 4/2014 sau một cơn động kinh. Điều khó tin là ông chỉ sống cách Leah và gia đình mới của cô chưa đến 10km, thế nhưng cha con họ không hề biết đến sự tồn tại của nhau trong suốt hơn 20 năm qua. 

    "Tôi trông khá giống bố. Khi nhìn vào ảnh của ông, tôi cảm nhận được sự thân thuộc. Tôi có phải là cô con gái mà bố mong đợi? Ông có tự hào về tôi không?", Leah buồn bã tâm sự.

    Dù không có cơ hội gặp bố, Leah vẫn không giấu được sự hạnh phúc khi được đoàn tụ cùng bà nội. Mục tiêu tiếp theo của Leah là tìm ra mẹ ruột, nhưng cô sẽ không vì thế mà làm đảo lộn cuộc đời mình.

    Leah hiện đã là mẹ của hai cậu con trai. Chia sẻ với ekip sản xuất chương trình, cô không che giấu niềm khao khát được biết lý do tại sao mình bị bỏ rơi, vì bản thân cô không nỡ làm thế với con của mình. "Mong ước lớn nhất của tôi là trở thành một người mẹ tốt”, cô chia sẻ.

    screenshot 81
    Leah hiện đã là mẹ của hai cậu con trai.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tim-lai-nguoi-than-sau-hon-20-nam-bi-bo-roi-bat-khoc-khi-biet-su-that-dau-don-a516108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan