+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ tự sinh con trong nhà tắm, hành động sau đó làm ai cũng phẫn nộ tột độ

    ĐS&PL Tự mình sinh con xong, người phụ nữ lại nhẫn tâm làm ra hành động ác độc với chính đứa con “mang nặng đẻ đau”.

    Tự mình sinh con xong, người phụ nữ lại nhẫn tâm làm ra hành động ác độc với chính đứa con “mang nặng đẻ đau”.

    Sở cảnh sát Ilsan Seobu ở thành phố Goyang (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) mới đây đã bắt giữ một người phụ nữ khoảng 20 tuổi với cáo buộc sát hại con gái mới sinh của mình. Theo Koreaboo, người phụ nữ này đã sinh con trong nhà tắm ở nhà riêng, sau đó ném đứa con mới sinh qua cửa sổ.

    Yonhap News đưa tin, đứa bé được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo và đã tắt thở, nằm trong một con ngõ nhỏ, ít người lui tới. Thậm chí, bé gái này còn chưa được cắt dây rốn. Vào thời điểm đó, thời tiết vô cùng lạnh lẽo, nhiệt độ chỉ ở mức 0 độ C.

    Nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính của người mẹ đã nhẫn tâm “ném con mới sinh qua cửa sổ”. Người phụ nữ này được cho đã cố gắng trốn khỏi hiện trường vụ án.

    Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến người phụ nữ nỡ lòng “xuống tay” với con ruột của mình. Hay tin về vụ việc, nhiều người bày tỏ nỗi quan ngại và tức giận trước hành động của người phụ nữ.

    Người phụ nữ nhẫn tâm ném con qua cửa sổ khi vừa sinh xong. Ảnh minh họa

    “Người mẹ đáng lẽ ra nên đưa con tới một trung tâm hay một trại trẻ mồ côi, ít nhất là đặt đứa bé vào một cái hộp thay vì cứ như vậy ném bé qua cửa sổ. Đây chắc chắc là một vụ cố ý giết người. Không cần biết cô ta có nỗi khổ gì, cô ta đã là một kẻ sát nhân, không có một chút lòng nhân hậu nào. Hãy bảo vệ những đứa trẻ, chúng là tương lai của đất nước”, một dân mạng đưa ra bình luận.

    Trước đó, người dân xứ sở kim chi cũng “dậy sóng” trước tông tin bé gái Jeong In bị cha mẹ nuôi của mình bạo hành tới chết. Jeong In qua đời vào hôm 13/10/2020, tại một bệnh viện ở Mokdong thuộc quận Yangcheon (Hàn Quốc) sau 3 lần ngừng tim, với nhiều vết bầm tím trên người, gãy nhiều xương và có vết thương trên đầu.

    Nguyên nhân cái chết được xác định là vỡ tuyến tụy, nội tạng chảy máu nghiêm trọng do ngoại lực gây ra. Mặc dù đã 16 tháng tuổi, Jeong In chỉ nặng 8kg. Trong khi đó, vào thời điểm được nhận nuôi, Jeong In mới 7 tháng tuổi nhưng đã nặng 9kg.

    Nhận được tin báo từ một nhân viên bệnh viện với nghi vấn lạm dụng và bạo hành trẻ em, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra. Cha mẹ nuôi của Jeong In bị bắt giữ ngay vào ngày cô bé qua đời.

    Đinh Kim(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-tu-sinh-con-trong-nha-tam-hanh-dong-sau-do-lam-ai-cung-phan-no-tot-do-a353138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan