+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ vô gia cư qua đời, cảnh sát phát hiện thân thế gây "sốc" nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ vô gia cư qua đời vì kiệt sức và suy dinh dưỡng, ngoài ra còn gặp nhiều vấn đề về ma túy và thần kinh.

    Một người phụ nữ vô gia cư tên Cathy Boone (49 tuổi) tại Astoria, bang Oregon (Mỹ) đã tử vong vì suy dinh dưỡng và kiệt sức. Ngoài ra, sức khỏe của Boone còn suy kiệt do ma túy và các vấn đề về thần kinh. Sau cái chết của người vô gia cư không rõ lai lịch, cảnh sát và chính quyền địa phương đã thực hiện an táng cho bà Cathy.

    nguoi phu nu vo gia cu qua doi 1
    Hình ảnh Cathy Boone trước khi qua đời.

    Khi điều tra về lai lịch của người phụ nữ, cảnh sát khi ngạc khi xác định được đây chính là người phụ nữ đã được chính quyền bang Oregon truy lùng suốt 5 năm qua.

    Người phụ nữ này đã chuyển từ Portland đến Astoria sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi". Thế nhưng, Boone bất ngờ bỏ nhà ra đi nhiều năm. Điều này khiến khối tài sản lên đến 884.407 USD (hơn 20 tỷ đồng) mà người mẹ quá cố của bà để lại từ năm 2016 trở nên vô chủ.

    Người thân đã đăng tin tìm kiếm khắp nơi nhưng đều không có phản hồi, bà Boone vẫn bặt vô âm tín. Đến tận khi bà qua đời, số tiền thừa kế "khủng" vẫn không hề dịch chuyển trong tài khoản.

    "Hơn một năm rưỡi nỗ lực tìm kiếm, thực sự chúng tôi đã cố gắng hết sức", Claudia Ciobanu, một nhân viên chính quyền địa phương cho biết.

    Ông Jack Spithall - bố ruột của Boone chia sẻ với truyền thông: "Thật là chua xót. Trong khi con gái tôi có một khoản tiền lớn đến vậy mà nó vẫn phải chịu cái chết khổ sở nhất. Nó đã có một cuộc đời thật vất vả, nhưng nó là một người rất tốt".

    Theo pháp luật, hai người con ruột hoặc người có quan hệ huyết thống khác sẽ có khả năng thừa kế số tài sản của bà Boone để lại.

    nguoi phu nu vo gia cu qua doi 2
    Hai người con ruột hoặc người có quan hệ huyết thống khác sẽ có khả năng thừa kế số tài sản của bà Boone để lại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-vo-gia-cu-qua-doi-canh-sat-phat-hien-than-the-gay-soc-nang-a503442.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan