+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ xách túi rác đi vứt, tưởng bình thường nhưng không ngờ ẩn giấu bí mật gây căm phẫn

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến hành động tàn nhẫn của người phụ nữ được camera ghi lại.

    Sự việc đau lòng xảy ra vào hôm 14/8 vừa qua ở một khu nhà tại quận Khamovniki, Moscow, Nga. Người dân sinh sống tại khu nhà này đi vứt rác, vô tình nghe thấy âm thanh lạ. Sau một hồi quan sát xung quanh, người này phát hiện chiếc túi nilon trắng đầy bụi bẩn đang động đậy.

    Tò mò mở ra xem thử, người này giật mình khi bên trong là một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn. Các chai nhựa rỗng được đặt xung quanh bé gái nhằm ngụy trạng thành túi rác thật. Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Bé gái cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất cấp cứu. Nhờ được các bác sĩ tích cực cứu chữa, bé gái đã thoát khỏi nguy hiểm.

    Văn phòng Công tố thành phố Moscow đã đăng tải 2 bức ảnh chụp lại khu vực bé gái được tìm thấy để tìm người thân cho cô bé. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bé gái mới được khoảng 1 ngày tuổi.

    nguoi-phu-nu-xach-tui-rac-di-vut-tuong-binh-thuong-khong-ngo-an-giau-bi-mat-gay-cam-phan.mp4

    Thông tin về vụ việc được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cảnh sát cũng vào cuộc điều tra. Qua dữ liệu trích xuất từ camera, cảnh sát nhanh chóng xác định được người đã vứt bé gái vào thùng rác.

    Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy, sáng hôm 14/8, một người phụ nữ đã ung dung cầm chiếc túi chứa bé gái bên trong ra khu vực thùng rác, sau đó ném vào bên trong. Thái độ và dáng vẻ của người phụ nữ lúc đó không khác nào một người đi vứt rác bình thường.

    Sau khi điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện người phụ nữ nói trên chính là mẹ ruột của bé gái. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, đồng thời có chút rùng mình trước hành động nhẫn tâm của cô ta.

    Người phụ nữ hiện đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Dù bé gái đã được cứu sống, người phụ nữ vẫn có thể phải đối mặt với tội có ý định giết người vì đã ném đứa trẻ vào thùng rác.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Xe rác đúng 6h mỗi ngày sẽ đỗ trước khu vực nhà dân, mở tấm bạt phía sau để người dân đến đổ rác.

    Khoảng 6h51 ngày 12/8, công nhân vệ sinh họ Trịnh thấy xe rác đã gần đầy nên đi tới muốn đóng thùng xe lại. Đúng lúc đó, một chiếc túi nilon đen bỗng nhiên rơi xuống đường, không được buộc chặt nên bung ra, khiến thứ bên trong cũng rơi lăn lóc ra đường.

    Công nhân vệ sinh vừa cúi xuống nhìn thì hốt hoảng khi thấy thi thể bé sơ sinh vừa qua đời, còn nguyên dây rốn và nhau thai. Mọi người sau khi biết chuyện đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

    Qua hình ảnh trích xuất camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng tìm được người đã vứt thi thể bé sơ sinh vào thùng rác, là một phụ nữ họ Trần (43 tuổi). Trưa ngày 12/8, Trần đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Trần chính là mẹ ruột của bé gái sơ sinh đã qua đời. Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định liệu bé sơ sinh này chết lưu từ trước khi sinh ra hay tử vong do bị vứt bỏ sau khi sinh.

    Nguyên nhân cụ thể khiến Trần nhẫn tâm vứt thi thể con ruột vào xe rác hiện đang được cảnh sát làm rõ. Được biết, nếu bé sơ sinh tử vong sau khi ra đời, Trần sẽ phải đối mặt với án hình sự về tội giết người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xach-tui-rac-di-vut-tuong-binh-thuong-nhung-khong-ngo-an-giau-bi-mat-gay-cam-phan-a510953.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan