+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ xem TikTok, không ngờ tìm ngay được bằng chứng chồng ngoại tình

    ĐS&PL Vốn chỉ muốn lướt TikTok để giải trí, người phụ nữ không nghĩ mình lại tìm được bằng chứng chứng minh chồng gian dối.

    Tài khoản TikTok Anna T mới đây đã chia sẻ lại cách mà cô phát hiện chồng lừa dối, lén lút có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ khác.

    Theo lời kể của Anna T, cô luôn cản thấy người phụ nữ đó có vấn đề. Tuy nhiên, chồng của cô liên tục khẳng định bản thân và người phụ nữ kia không hề có bất cứ quan hệ nào. Anh ta không thể ngờ bí mật mình cất công che giấu lại bị vạch trần chỉ qua một lần Anna T lướt TikTok.

    nguoi phu nu xem tiktokk khong ngo phat hien bi mat dong troi chong co che giau
    Vốn định lướt TikTok để giải trí, người phụ nữ không ngờ lại tìm được bằng chứng chồng ngoại tình.

    Ngày hôm đó, Anna T tình cờ xem tài khoản TikTok của kẻ thứ 3 và phát hiện cô ta đang ở trong nhà mình. Đăng tải bức ảnh chụp chiếc xe hơi của “tiểu tam” đang đỗ phía ngoài nhà mình, Anna khuyên: “Chị em phụ nữ, hãy luôn lắng nghe linh cảm của mình. Tôi và chồng đã cãi nhau về một người phụ nữ trong nhiều tháng. Mỗi lần tranh cãi về vấn đề đó, anh ta lại bảo: “Anh chẳng biết em đang nói gì cả, cô ấy không ở đây, em đang nói gì vậy?”. Các bạn thấy đấy, chiếc xe của cô ta đậu trước cửa nhà tôi… đêm nay”.

    Được biết, bức ảnh chụp chiếc xe của cô nàng “tiểu tam” được một người bạn chụp và gửi cho Anna T. Thời điểm nhận được bức ảnh, Anna T đang đi làm xa nhà. Vì vậy, cô đã nhờ người bạn kia giúp kiểm tra xem liệu con gái có ổn không.

    “Tôi đang làm việc ở nơi khác, chắc vì thế nên họ cho rằng họ sẽ thoát. Tôi không hề nghi ngờ vớ vẩn, mọi người biết mà”, Anna T cho hay.

    Trong một đoạn video đăng tải sau đó, Anna T cho biết cô tải TikTok và coi đó như một phương tiện giải trí khi đi làm xa nhà. Tài khoản của “tiểu tam” không hiểu sao lại xuất hiện trong mục đề xuất theo dõi.

    Thông qua những đoạn video mà người phụ nữ đó đăng tải, Anna T biết được chồng mình và “tiểu tam” dành rất nhiều thời gian bên nhau, ngay cả trong những dịp lễ lớn như Giáng sinh.

    Anna T sau đó đã gọi điện chất vấn chồng một lần nữa nhưng anh ta vẫn khăng khăng cô đang nghi ngờ linh tinh. Không còn biết phải nói gì với kẻ phản bội, cô liền gửi ảnh chụp cho anh ta và hỏi “Anh còn chối nữa sao?” rồi ngay lập tức cúp máy.

    Câu chuyện của Anna T nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhận về hàng nghìn bình luận.

    “Hãy đặt cho họ 20 bánh pizza với dòng chữ “Tôi không nghi ngờ vớ vẩn, tôi biết hết rồi” trên mỗi chiếc. Thật xin lỗi vì bạn phải trải qua chuyện như vậy”, một người gợi ý cách xử lý kẻ phản bội và “tiểu tam” cho Anna T.

    Một cư dân mạng lại chia sẻ: “Tôi và chồng cũ đã chung sống 11 năm. Suốt 11 năm đó, chúng tôi cũng tranh cãi về một cô gái. Bạn đoán xem, anh ta đính hôn với ai sau khi chúng tôi chia tay?”.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-xem-tiktok-khong-ngo-tim-ngay-duoc-bang-chung-chong-ngoai-tinh-a505462.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan