Người phun sơn trắng loang lổ khắp ô tô Honda CR-V ở Hải Phòng là ai?


Thứ 3, 06/04/2021 | 09:09


Cùng sự kiện

Vào cuộc xác minh, lực lượng Công an TP.Hải Phòng đã xác định được người phun sơn trắng loang lổ khắp thân ô tô Honda CR-V màu đỏ khi chiếc xe này đang đỗ trên vỉa hè.

Vào cuộc xác minh, lực lượng Công an TP.Hải Phòng đã xác định được người phun sơn trắng loang lổ khắp thân ô tô Honda CR-V màu đỏ khi chiếc xe này đang đỗ trên vỉa hè.

Công an TP.Hải Phòng đã xác định được người phun sơn trắng loang lổ khắp thân ô tô Honda CR-V màu đỏ. Ảnh: VTC News 

Liên quan đến vụ xe ô tô Honda CR-V bị "người lạ" phun sơn trắng loang lổ khi đang đỗ trên vỉa hè, sáng 6/4, Công an TP.Hải Phòng cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc xác minh và đã có kết quả ban đầu.

Theo đó, công an đã xác định được người phun sơn vào xe ô tô CR-V khi xe đang đỗ trên vỉa hè, ngay trước một cửa hàng là N.Đ.A. (SN 1989, ở phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 5/4, tại trước cửa nhà số 9 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, N.Đ.A. đã dùng bình xịt hóa chất màu trắng (nghi là sơn) xịt toàn bộ vỏ xe ô tô Honda CR-V màu đỏ BKS 15A-154xx của anh N.Đ.T. (SN 1972, trú tại phường Cầu Đất).

Trước đó, ngày 5/4 trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh chiếc xe Honda CR-V đỗ trên vỉa hè đường Lương Khánh Thiện, trước một cửa hàng và chắn gần hết cửa nhà số 9 ở đường này. Sau đó, chiếc xe này đã bị phun sơn trắng khắp thân xe.

Đáng chú ý, phần kính lái của xe Honda CR-V còn có tờ giấy ghi nội dung "làm ơn đỗ xe có ý thức".

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với ý thức đỗ xe của tài xế vì không quan sát cổng nhà người khác. Một số khác lại cho rằng hành vi người phun sơn là vi phạm pháp luật.

Thông tin về sự việc, VTC News cho hay, người đứng tên đăng ký xe Honda CR-V trên là H.T.N.H (ở đường Phan Bội Châu, TP.Hải Phòng).

Ngay khi phát hiện xe bị phun sơn, chủ phương tiện liên hệ cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phun-son-trang-loang-lo-khap-o-to-honda-cr-v-o-hai-phong-la-ai-a361589.html