+Aa-
    Zalo

    Người tình tai tiếng khẳng định chỉ yêu mỗi Thành Long, thừa nhận bạo hành con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên Ngô Ỷ Lợi lên tiếng thừa nhận chuyện bạo hành con gái và có những chia sẻ về mối tình tái tiếng với Thành Long.

    Lần đầu tiên Ngô Ỷ Lợi lên tiếng thừa nhận chuyện bạo hành con gái và có những chia sẻ về mối tình tái tiếng với Thành Long.

    Thành Long và Ngô Ỷ Lợi khi còn trẻ.

    Khi còn trẻ, Ngô Ỷ Lợi với vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên từng khiến bao cánh máy râu phải mê mẩn, ngay cả "ông vua võ thuật" Thành Long hồi đó cũng phải xiêu lòng.

    Ngô Ỷ Lợi năm 17 tuổi đăng quang Hoa hậu châu Á 1990. Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở nhưng người đẹpl ại bỏ bê sự nghiệp, tìm thú vui trong những mối tình ngoài luồng. Đến khi sinh con gái ngoài giá thú với Thành Long, sự nghiệp của cô chính thức sụp đổ.

    Mới đây, truyền thông Hong Kong ngày 19/3 đã đăng tải bài phỏng vấn độc quyền với Hoa hậu Châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi về mối tình tai tiếng này, cũng như về con gái ngoài giá thú của hai người.

    Ngô Ỷ Lợi trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hong Kong ngày 19/3.

    Trong bài phỏng vấn, người đẹp chia sẻ, kể từ khi được Thành Long theo đuổi vào năm 18 tuổi, cô chưa từng có bất kỳ mối quan hệ nào khác.

    Khi biết Ngô Ỷ Lợi mang thai, Thành Long đã đổi số điện thoại, chuyển nhà và lặn mất tăm. Tuy nhiên, cũng vì coi trọng mối tình đó mà cô quyết định sinh người con gái Ngô Trác Lâm dù không danh không phận.

    Thế nhưng, quyết định này của Hoa hậu châu Á 1990 lại làm này sinh những đồn đoàn như việc cô bất chấp điều tiếng để trói buộc, ép Thành Long ly hôn, hay có người cho rằng Ngô Ỷ Lợi muốn tìm kiếm một khoản trợ cấp khổng lồ từ siêu sao võ thuật.

    Ngô Ỷ Lợi khẳng định không cần phí công giải thích cho những tin đồn đó vì "điều quan trọng nhất khi làm người là phải có cái tâm trong sáng".

    Ngô Ỷ Lợi lần đầu thừa nhận chuyện bạo hành khiến con gái bỏ nhà đi.

    Đáng chú ý, trong bài phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi còn lần đầu thừa nhận chuyện bạo hành con gái Ngô Trác Lâm, khiến con gái bỏ nhà đi. Nữ diễn viên cho biết thời điểm đó đã rất lo lắng cho con gái và vô cùng hối hận trước hành động của mình.

    Trước đó, Ngô Ỷ Lợi từng nhiều lần tổ chức họp báo phủ nhận việc bạo hành khiến mối quan hệ hai mẹ con trở nên căng thẳng.

    Tuy nhiên, người đẹp bầu không khí giữa hai mẹ con đã được xoa dịu đi rất nhiều. Dù đã không gặp nhau suốt 1 năm qua nhưng hai mẹ con vẫn liên lạc qua tin nhắn.

    Ngô Ỷ Lợi thời trẻ có cuộc sống đời tư khá ồn ào.

    Cũng trong cuộc phỏng vấn, khi được đề cập đến tin đồn từng 2 lần cướp bạn trai của Mai Mẫn Phương là Triệu Văn Trác và Lâm Quốc Bân, Ngô Ỷ Lợi cho biết không hề bức xúc trước tin đồn đó. Cô khẳng định với Triệu Văn Trác chỉ là mối quan hệ hợp tác trong một dự án phim và chưa từng gặp Lâm Quốc Bân bao giờ.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-tai-tieng-khang-dinh-chi-yeu-moi-thanh-long-thua-nhan-bao-hanh-con-gai-a359751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan