+Aa-
    Zalo

    Người vợ đòi ly hôn vì chồng tranh làm việc nhà, tặng quà mỗi ngày và không bao giờ to tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ ở UAE đang tìm cách ly hôn vì chồng cô lúc nào cũng yêu thương vợ cực độ, tranh làm hết việc nhà và thường xuyên tặng quà.

    Một người phụ nữ ở UAE đang tìm cách ly hôn vì chồng cô lúc nào cũng yêu thương vợ cực độ, tranh làm hết việc nhà và thường xuyên tặng quà.

    Một đôi vợ chồng UAE. Ảnh: What's on Dubai.

    Người phụ nữ sống tại Fujairah, một trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), đã đệ đơn ly dị lên tòa án Hồi giáo Sharia vì được chồng yêu thương quá nhiều.

    Cô cho biết chồng mình không bao giờ tranh cãi hay la mắng cô. Thậm chí, người chồng này còn suốt ngày tặng quà cho vợ và luôn cố gắng làm việc nhà mà không bảo trước.

    Chia sẻ trên tờ báo Khaleej Times của UAE, người vợ này nói rằng cuộc sống của cô chẳng khác nào "địa ngục" và những hành động của chồng mình là "sự đối xử tàn nhẫn". 

    Khi bị vợ phàn nàn về cân nặng của mình, người chồng này thậm chí còn thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt, khắc nghiệt tới nỗi bị gãy chân.

    "Tôi bị nghẹt thở vì tình yêu thái quá của anh ấy", cô viết. "Tôi mong ước có một ngày được cãi nhau nhưng điều đó dường như là không thể với người chồng lãng mạn của tôi, người luôn tha thứ và khiến tôi ngập lụt trong những món quà mỗi ngày".

    "Tôi cần một cuộc trao đổi thực sự, thậm chí là tranh cãi, chứ không phải cuộc sống chỉ biết phục tùng không chút trắc trở như thế này".

    Được biết, hiện người chồng đang đề nghị tòa án xóa bỏ yêu cầu ly hôn. Anh chia sẻ: "Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ trong năm đầu tiên. Mỗi người đều học hỏi từ những sai lầm của họ. Tôi đang và luôn mong muốn trở thành một người chồng tốt bụng, hoàn hảo".

    Sau đó, tòa án thành phố Fujairah đã ra lệnh hoãn phiên tòa để cặp vợ chồng này tự giải quyết tranh chấp với nhau.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-doi-ly-hon-vi-chong-tranh-lam-viec-nha-tang-qua-moi-ngay-va-khong-bao-gio-to-tieng-a289985.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan