+Aa-
    Zalo

    Người vợ phát hiện bí mật 'sốc' của chồng sau 11 năm chung chăn gối

    ĐS&PL Sau khi kết hôn 11 năm và có một gia đình hạnh phúc, người phụ nữ Trung Quốc bất ngờ phát hiện ra rằng chồng mình thực sự là một 'kẻ giả mạo'.

    Sau khi kết hôn 11 năm và có một gia đình hạnh phúc, người phụ nữ Trung Quốc bất ngờ phát hiện ra rằng chồng mình thực sự là một 'kẻ giả mạo'.

    Nhân vật nữ trong câu chuyện. Ảnh: 163.com

    Tiểu Vũ (nhân vật đã được đổi tên) cho biết cô sống ở nông thôn, vì điều kiện gia đình nghèo khó nên cô đã bỏ học và về nhà khi đang học trung học cơ sở. Sau này, để bớt gánh nặng cho gia đình, cô đã đi làm từ sớm.

    Lúc ấy, cô gái trẻ không ôm ấp quá nhiều mộng tưởng với chuyện kết hôn, bởi cô biết điều kiện của mình không thể đòi hỏi quá nhiều. Tiểu Vũ chỉ cần tìm được một tấm chồng chịu thương chịu khó, không chê cô là cô gái nông thôn nhà nghèo là đủ.

    Cô được mai mối với một người đàn ông cùng làng. Sau vài lần gặp, cô thấy anh ấy cũng không tệ và họ nhanh chóng đi tới hôn nhân.

    Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng đều rất chăm chỉ làm ăn, cuộc sống khấm khá, sau vài năm thì sinh được hai đứa con, cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn.

    Tuy nhiên giông bão bắt đầu nổi lên cách đây không lâu, khi Tiểu Vũ đến văn phòng quản lý hộ khẩu địa phương để làm thủ tục nhập hộ khẩu cho con mình và cô đã bất ngờ phát hiện ra một bí mật.

    Cô cẩn thận đối chiếu tên trong hộ khẩu và thấy rằng tên của chồng cô trên hộ khẩu không phải là tên của người mà cô được mai mối năm xưa. Thực tế, bản thân chồng Tiểu Vũ cũng không hẹn hò với cô mà là anh trai của anh đi thay.

    Bởi vì hai anh em không chỉ giống nhau, mà tên của họ chỉ khác nhau một nét, nếu không so sánh kỹ sẽ không phát hiện ra.

    Tất cả các thủ tục liên quan trong hôn lễ và sau đó đều do người chồng hiện tại lo liệu nên Tiểu Vũ không hề hay biết.

    Tiểu Vũ cho biết mình cực kỳ thất vọng vì bị cả chồng lẫn gia đình anh hợp sức lừa gạt mười mấy năm trời. Tuy nhiên, do người chồng đối xử với cô vô cùng tốt, luôn chăm sóc vợ con chu đáo nên cô không nỡ ly hôn, phá vỡ mái ấm được nuôi dưỡng bấy lâu. 

    Mộc Miên (Theo 163.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-phat-hien-bi-mat-soc-cua-chong-sau-11-nam-chung-chan-goi-a363694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan