Người vợ "tố" bị chồng rạch mặt, cắt gân chân: 3 lần đò vẫn chẳng thể hạnh phúc


Chủ nhật, 26/08/2018 | 02:34


Cùng sự kiện

Nghĩ vợ sẽ lấy người nước ngoài sau khi xuất khẩu lao động, đối tượng V. đã dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt chị O. rồi cắt đứt gân chân cho hả giận.

Nghĩ vợ sẽ lấy người nước ngoài sau khi xuất khẩu lao động, đối tượng V. đã dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt chị O. rồi cắt đứt gân chân cho hả giận.

Mới đây sự việc chị Vũ Thị O. (40 tuổi, ở xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) tố cáo chồng là Hoàng Văn V. (45 tuổi) dùng dao rạch mặt, cắt gân trái phải nhập viện cấp cứu và suýt mất mạng khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với Saostar, chị O. cho biết, chị đến với anh V. sau hai cuộc hôn nhân đã đổ vỡ. Nào ngờ, cuộc hôn nhân chớp nhoáng này một lần nữa khiến cuộc đời chị đi vào ngõ cụt.

Vì ghen tuông mù quáng, người chồng vũ phu đã rạch mặt vợ rồi cắt đứt gân chân. Ảnh: Soha

Theo đó, từ ngày về ở với V. từ giữa năm 2016, chị đã nhiều lần bị người chồng vũ phu đánh đập thậm tệ. Cụ thể, vào tháng 2/2017, trong lúc tức giận, V. nhẫn tâm đạp gãy chân chị phải bó bột mấy tháng trời nhưng chị O. vẫn bỏ qua để cuộc sống gia đình được yên ổn.

Gia đình khó khăn, buộc chị O. phải đi xuất khẩu lao động Đài Loan kiếm kế sinh nhai. Trong thời gian đi làm xa, chị hàng tháng vẫn gửi tiền về Việt Nam cho chồng để lo các khoản trong gia đình và trả tiền nợ trước đó đã mượn.

Đến đầu tháng 7/2018, chị O. xin nghỉ về nước vì bố mẹ già đều phải nhập viện. Tuy nhiên, vừa về nước được vài ngày, chị đã bị chồng lên cơn ghen giằng điện thoại của chị đập vỡ và lấy hết quần áo của vợ cắt nát. Lo sợ bị truy sát, chị đưa con gái riêng là cháu Chu Ngọc A. về nhà anh trai lánh nạn. Thấy vậy, V. dỗ ngon ngọt nói chị trở về sẽ trả lại sổ đỏ miếng đất bố mẹ ruột cho chị mà trước khi đi chị tin tưởng nói V. giữ hộ.

Khoảng 17h30 ngày 10/7, chị vừa về nhà, V. nói vào tủ lấy sổ đỏ thì bị V. từ đằng sau khống chế ép chị vào phía sau cánh cửa nhà rồi túm tóc lấy dao rạch 3 nhát vào mặt. Đau đớn và không thể gồng chạy, chị kêu cứu thì con gái chạy đến cũng không thể giải cứu cho mẹ.

Phần chân trái của chị O. bị chồng cắt đứt gân sau khi điều trị. Ảnh: Saostar

Tiếp đó, đối tượng ghì đầu chị xuống, tiếp tục dùng dao cắt đứt gân chân trái rồi tiếp tục rạch thêm hai nhát nữa vào mặt. Khi thấy chị O. có dấu hiệu lịm đi, V. mới buông tha rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Chị O. sau đó được người thân đưa đi viện cấp cứu kịp thời nên đã bảo toàn được tính mạng.

“Khi tôi nằm viện, V. có tìm đến, nhưng tôi sợ bị giết nên đã báo công an bảo vệ. Bây giờ anh ta luôn nói ngon ngọt xin lỗi, mong tôi rút đơn nhưng tất cả đã quá muộn. Tôi đã trải qua nhiều đớn đau rồi”, chị O. chia sẻ.

Cũng theo chị O., chị có một ngôi nhà được bố mẹ đẻ cho ở gần nhà V. ở thôn Trại Mới nhưng từ ngày đi viện đến nay, hai mẹ con chị không dám về nhà ở mà phải lánh nạn tại nhà anh trai vì lo sợ sẽ bị V. tìm đến sát hại.

Chị O. cũng cho biết, số tiền mà chị gửi về hàng tháng, chồng đã không trả nợ mà tiêu vào việc cá nhân. Không chỉ thế, khi về nhà chị cũng không tìm thấy sổ đỏ nhà đất của riêng chị. Hỏi thì V. nói đã xé rách sổ đỏ tự đi mà làm lại.

Trước những thông tin vợ tố cáo, Hoàng Văn V. thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lý giải nguyên nhân ra tay với vợ mình, V. nói do quá yêu vợ. Thời gian vợ đi xuất khẩu lao động, anh ta ở nhà nghe được thông tin bên ngoài là chị O. có người khác và về nước để làm thủ tục kết hôn với người Đài Loan.

Lo sợ mất vợ, V. níu kéo kèm theo những cơn ghen lồng lộn qua nhiều ngày dồn nén, anh ta đã dùng dao rạch mặt và cắt gân chân của vợ.

“Cả nhà đã ra nói chuyện với O., nhưng O. không cho cơ hội. Tôi gây ra chuyện thì không chối bỏ gì cả, còn nguyên nhân sâu xa là khi tôi biết thông tin O. về để làm thủ tục lấy người nước ngoài”, V. nói.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 21/8, trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, Đại tá Thân Văn Duy - Trưởng Công an huyện Yên Thế cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này cơ bản đã điều tra, làm rõ vụ án.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-to-bi-chong-rach-mat-cat-gan-chan-3-lan-do-van-chang-the-hanh-phuc-a241497.html