Ngưỡng mộ cô gái nỗ lực giảm 63kg, lột xác thành “nàng thơ” khiến hàng triệu người xao xuyến


Thứ 4, 31/03/2021 | 01:46


Cùng sự kiện

Thân hình quá khổ không chỉ khiến Josie Desgrand cảm thấy tự ti mà còn gặp nhiều vấn đề khác, cuối cùng thúc đẩy cô đi tới quyết tâm giảm cân.

Thân hình quá khổ không chỉ khiến Josephine Desgrand cảm thấy tự ti mà còn gặp nhiều vấn đề khác, cuối cùng thúc đẩy cô đi tới quyết tâm giảm cân.

Josephine Desgrand (19 tuổi) là một cô gái đến từ Queensland, Australia. Ngay từ khi còn nhỏ, Josephine đã thích ăn những loại đồ ngọt như kẹo hay chocolate. Thời điểm nặng nhất, cân nặng của cô lên đạt đến con số 120kg. Lướt nhìn những bức hình các người mẫu thon gọn đang mỉm cười, Josephine nhiều khi không kìm nổi nỗi buồn bã. 

“Tôi thường hay ăn đồ ăn vặt. Có lúc tôi năng tới 120kg, cảm thấy vô cùng tự ti và chán ghet bản thân mình. Tôi từng đi mua sắm với bạn bè và cảm thấy xấu hổ khi không thể mua sắm như mọi người, thay vào đó phải tới các cửa hàng ngoại cỡ”, Josephine chia sẻ.

Cô gái 19 tuổi đã có lần nỗ lực giảm cân nhưng vì chưa có phương pháp hợp lý và không ngăn cản nổi cơn thèm đường, Josephine đã thất bại. Sau một vài lần giảm cân nhưng không thành, Josie ngày càng ăn nhiều hơn.

Josephine Desgrand hiện sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc khiến nhiều người ao ước và ngưỡng mộ.

Để biến bản thân từ một cô gái tự ti với thân hình quá khổ trở nên tự tin và xinh đẹp như hiện tại, Josephine đã phải nỗ lực rất nhiều. Cô quyết tâm giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng, cắt giảm hoàn toàn lượng đường, tinh bột, không sử dụng thực phẩm chế biến sẵn. Để bỏ dần đường, Josephine thường nhai bạc hà hoặc các loại đồ ăn vặt khô ít calo mỗi khi thèm.

Bên cạnh đó, cô gái 19 tuổi cũng xem xét các chương trình giảm cân và những bài tập thể dục trên mạng xã hội để cơ thể săn chắc hơn. Trên tất cả, Josephine vô cùng ý chí, tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch giảm cân đã đề ra. Ông Mark – cha của Josephine cũng bắt đầu quá trình giảm cân để ủng hộ con gái.

Sau một khoảng thời gian dài kiên trì, Josephine cuối cùng cũng thành công giảm được 63kg. Quá trình giảm cân cũng giúp cô thu hút sự chú ý và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 130.000 người theo dõi.

“Hiện giờ tôi không còn xem đó là chế độ ăn kiêng nữa mà là một lối sống. Hai tuần đầu tiên bắt đầu ăn uống lành mạn thực sự khó khăn nhưng giờ đã trở thành chuyện đơn giản với tôi”, Josephine cho hay.

Chia sẻ về quá trình giảm cân của con gái, bà Catherine rất vui khi Josephine đã “lột xác” thành một người hoàn toàn khác: “Đó không chỉ là sự thay đổi về cơ thể mà còn là thay đổi trong cuộc sống. Không có cảm giác nào tuyên hơn khi nhìn con gái thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực như vậy”. 

Đinh Kim (Theo Daily Mail, News.com.au)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-co-gai-no-luc-giam-63kg-lot-xac-thanh-nang-tho-khien-hang-trieu-nguoi-xao-xuyen-a360984.html