Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ lý do “động trời” vì sao Nguyễn Hồng Thuận tham gia gameshow


Thứ 5, 08/07/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Nguyễn Hoàng Duy và Nguyễn Hồng Thuận thật sự là 2 nhạc sĩ “hài” của năm khi liên tục “quăng miếng” để “chèn ép” đàn em Đỗ Phú Quí và nữ ca sĩ Kim Thành.

Truy tìm cao thủ tuần này là cuộc chiến “diễn xuất” của 2 nhạc sĩ và 2 ca sĩ gồm: Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành. Trong đó, 2 nhạc sĩ “cộm cán” xuất hiện với trang phục khá dày và nóng khiến MC Minh Xù thắc mắc làm thế nào để tập trung chơi tốt.

Nguyễn Hồng Thuận liền đáp trả rằng mình tham gia chương trình chỉ để vui là chính. Thế nhưng Nguyễn Hoàng Duy lại nghĩ khác về đồng nghiệp: “Lên truyền hình nhiều để tìm bạn bốn phương đó”. Tiếp lời, Nguyễn Hồng Thuận chống chế: “Hồi xưa còn tìm chứ giờ anh chán anh hết tìm luôn rồi nên là tìm niềm vui vậy thôi” khiến mọi người bật cười. Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình, 2 nhạc sĩ liên tục “quăng miếng”, tung hứng khuấy động không khí trường quay. 

Chuyện làng sao - Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ lý do “động trời” vì sao Nguyễn Hồng Thuận tham gia gameshow
4 người chơi trong Truy tìm cao thủ tuần này là Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy và Đỗ Phú Qúi (từ trái sang).

Ở vòng Dò tìm, các người chơi tự đặt mình vào thế khó bằng việc lựa chọn gói câu hỏi Tư duy và Kiến thức cao. Qua 4 câu hỏi thú vị của chương trình, Đỗ Phú Quí và Nguyễn Hồng Thuận trở thành tâm điểm của sự nghi ngờ vì diễn xuất quá lộ liễu. Trong phần lập luận, Nguyễn Hoàng Duy cho rằng “bạn hiền” Nguyễn Hồng Thuận có kiến thức rất “gì và này nọ” nhưng liên tục trả lời sai nên đáng nghi ngờ.

Còn giọng ca “Để quá khứ ngủ yên” lại đưa ra những giải thích vô cùng chắn chắn và chặt chẽ cho câu trả lời nên cũng có khả năng là “cao thủ biết tuốt”. Đồng lòng, cả 3 người chơi còn lại loại thẳng tay Đỗ Phú Quí khiến nam ca sĩ “khóc ròng”. 

Chuyện làng sao - Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ lý do “động trời” vì sao Nguyễn Hồng Thuận tham gia gameshow (Hình 2).
Nguyễn Hoàng Duy cho rằng “bạn hiền” Nguyễn Hồng Thuận có kiến thức rất “gì và này nọ” nhưng liên tục trả lời sai nên đáng nghi ngờ.

Ở vòng tiếp theo, 2 nhạc sĩ “hài” bắt tay “chèn ép” Kim Thành công khai trên sân khấu tạo tràng cười lớn. Nguyễn Hoàng Duy đưa hẳn lý thuyết âm nhạc vào để củng cố suy đoán của mình: “Bình thường Thành hát làm chủ cột hơi rất tốt, hôm nay cảm giác có sự lung lay và đổ nhẹ cao độ”. Nguyễn Hồng Thuận cũng sợ rằng Đỗ Phú Quí đã bị loại chắc Kim Thành ở lại cũng buồn nên ủng hộ bỏ phiếu “từ giã” nữ ca sĩ xinh đẹp.

Chuyện làng sao - Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ lý do “động trời” vì sao Nguyễn Hồng Thuận tham gia gameshow (Hình 3).
Nguyễn Hoàng Duy có số điểm thưởng cao nhất nên giành được chiến thắng với số tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Sau khi loại hết 2 ca sĩ, 2 nhạc sĩ bước vào câu hỏi cuối và kết quả, Nguyễn Hoàng Duy có số điểm thưởng cao nhất nên giành được chiến thắng với số tiền thưởng lên đến 10 triệu đồng. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng Duy chỉ giữ chức năng chuyên gia dịch chuyển. Cao thủ biết tuốt thật sự chính là “bóng hồng” Kim Thành. “Cú lừa” này khiến các khách mời ngỡ ngàng vì nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài hiền lành, xinh đẹp và ngây thơ.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hoang-duy-tiet-lo-ly-do-dong-troi-vi-sao-nguyen-hong-thuan-tham-gia-gameshow-a506538.html