+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ “Hoàng Tử Gió” tử vong trong căn hộ chung cư

    ĐS&PL Lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội đã thông tin nguyên nhân tử vong ban đầu của Hoàng Đức Nhân.

    Sáng 6/10, chỉ huy Công an huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc Hoàng Đức Nhân (hay còn được gọi là “Hoàng Tử Gió”, 29 tuổi, quê Quảng Ninh) tử vong trong tư thế treo cổ tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn. Theo vị này, hiện cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận chính thức.

    Còn lãnh đạo xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm cho biết, đến khoảng 23h hôm qua, thi thể Hoàng Đức Nhân được đưa khỏi hiện trường. Lúc này, có rất nhiều thanh niên xăm trổ đến theo dõi sự việc.

    Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, địa phương đã yêu cầu những người này giải tán. Theo vị lãnh đạo xã, hiện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19 đối với nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu khiến Hoàng Đức Nhân tử vong do treo cổ tự tử.

    nguyen nhan ban dau vu hoang tu gio tu vong trong can ho chung cu
    Hoàng Đức Nhân.

    “Nạn nhân ở nhà một mình nên đã treo cổ tự tử ở khu vực tủ quần áo. Bạn này nổi tiếng trên mạng, nhiều người theo dõi”, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết.

    Trước đó, vào năm 2013, “Hoàng Tử Gió” bất ngờ được nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

    Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ “Hoàng Tử Gió” được tạo ra. Trang Facebook cá nhân của thanh niên này lúc bấy giờ cũng có tới gần 100.000 người theo dõi. Sau đó, nam thanh niên ngày càng nổi tiếng khi được cho là đàn em thân thiết của các “giang hồ mạng” như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-hoang-tu-gio-tu-vong-trong-can-ho-chung-cu-a515383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan