Nhà may thất hứa lại đi gửi "dị vật" cho khách hàng?


Thứ 3, 28/10/2014 | 00:23


(ĐSPL) - Nhà may Chi (số 37 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế) lỡ hẹn hoàn thành 4 chiếc áo dài cho khách hàng, đến khi bị giục lại giao hàng kèm "dị vật".

(ĐSPL) - Nhà may Chi (số 37 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế) lỡ hẹn hoàn thành 4 chiếc áo dài cho khách hàng, đến khi bị giục lại giao hàng kèm 2 que hương đã cháy.

Vừa qua báo Đời sống và Pháp luật nhận phản ánh của bạn đọc Đỗ Kim Yến, hiện đang công tác tại Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Phản ánh về việc nhà may Chi ở thành phố Huế, làm ăn không uy tín, “thất hứa” lại còn “uy hiếp tinh thần” của khách.

 - Nhà may thất hứa lại đi gửi 'dị vật' cho khách hàng?

Nhà may Chi nơi “thất hứa” với khách hàng.

Theo như phản ánh của chị Yến vào tháng 7/2014 “tôi đi du lịch vào Huế và cụ thể sáng ngày 22/07/2014 tôi đem vải đến nhà may Chi số 37 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế may 4 áo dài. Sau khi đo đạc và nhà may hẹn 3 ngày áo dài sẽ ra đến nơi của tôi đang làm việc”

Được biết từ ngày may cho đến ngày 06/10/2014 chị Yến có điện thoại nhiều lần, nhưng lần nào cũng nhận được điệp khúc từ phía nhà may rằng "cửa hàng chị dạo này đang bận quá, chỉ 3 ngày nữa chị sẽ gửi cho em…".

Cho đến ngày 07/10/2014 chị Yến nhờ người quen ở TP Huế mang biên lai đến cửa hàng và cũng chỉ nhận được câu trả lời loanh quanh, sau khi người người này đã rút điện thoại ra “dọa” là gọi báo công an thì chiều cùng ngày nhà may có giao đến trả 2 bộ áo dài được gói lại trong túi bóng”.

“Nhưng điều đáng nói 2 chiếc áo dài đó không đúng với mẫu trước đó tháng 7 tôi đã may, khi đó tôi đã điện thoại lại hỏi thì nhà may Chi thì được trả lời rằng “đưa nhầm” rồi cúp máy”, chị Yến tức giận kể lại.

Chị Yến còn lo lắng cho biết thêm: “Nhà may còn cắm 2 que hương đã cháy xếp ngay ngắn vào áo dài không biết là có ý gì nữa, lúc phát hiện người thân tôi còn hét lên vì sợ áo dài bị “yểm”.

 - Nhà may thất hứa lại đi gửi 'dị vật' cho khách hàng? (Hình 2).

Chiếc áo dài với 2 cây hương đã thắp sắp ngay ngắn làm chị Yến phát hoảng. (Ảnh do bạn đọc cung cấp)

Để củng cố thêm thông tin, vào chiều 14/10 PV báo Đời sống và Pháp luật đã có buổi làm việc với nhà may Chi, tiếp xúc với bà Lê Thị Quỳnh Như phụ trách nhà may thừa nhận sự việc chị Yến phản ánh đến báo là đúng.

Trước câu hỏi vì sao nhà may để 2 que hương vào áo dài thì bà Như cho biết: “Có thể là do que hương đã thắp trong quan lẫn vào”.

Tuy nhiên khi PV thắc mắc hàng trả lại lẫn vào đến 2 que mà lại còn sắp ngay ngắn, phải chăng trong quá trình trao đổi qua điện thoại giữa nhà may và chị Yến nói về việc trể hẹn giao áo đã xảy ra mâu thuẩn thì bà Như không trả lời…

 - Nhà may thất hứa lại đi gửi 'dị vật' cho khách hàng? (Hình 3).

Bà Như cho biết chiếc áo gần hoàn thành.

Trong quá trình PV làm việc với bà Như, có đến 5 khách hàng đến lấy áo dài và cũng từng ấy lời xin thông cảm của nhà may cùng điệp khúc “sắp xong rồi”.

Phóng viên đề nghị bà Như cho biết 4 tình hình 4 bộ áo dài của chị Yến chừng nào sẽ được giao bà Như cho biết “ngày hôm nay (14/10) đã sắp xong, 4 bộ áo dài và ngày mai sẽ gửi ra Hà Nội cho chị Yến, mong chị Yến thông cảm”.

Tuy nhiên qua liên lạc với chị Yến đến trưa 20/10 chị đã nhận được 4 bộ áo dài của nhà may nhưng 4 áo dài vẫn không đúng với vải mà chị đã yêu cầu may trước đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-may-that-hua-lai-di-gui-di-vat-cho-khach-hang-a56507.html