+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương khoe ảnh đáng yêu của ông xã Trường Giang khi chơi đùa cùng con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Qua loạt ảnh được Nhã Phương chia sẻ, cư dân mạng có thể thấy được nam danh hài là người biết chăm lo cho gia đình và con cái.

    Qua loạt ảnh được Nhã Phương chia sẻ, cư dân mạng có thể thấy được nam danh hài là người biết chăm lo cho gia đình và con cái.

    Vào chiều hôm 28/12, nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải trên trang Facebook cá nhân loạt ảnh ông xã Trường Giang đang chơi đùa cùng con gái Destiny. Theo đó, Nhã Phương cho biết cô phải đi làm từ sớm nên tranh thủ thời gian gọi về nhà xem chồng và con gái ở nhà thế nào. "Bà mẹ một con" sau đó chứng kiến cảnh hai bố con đang chơi đùa cùng nhau rất vui vẻ.

    Hồ bơi riêng được vợ chồng nghệ sĩ thiết kế riêng cho con gái Destiny.

    "Khi vợ đi làm sớm. Giả bộ gọi điện thì thấy cha - con chú Mười Khó trốn Chị Mẹ lên sân thượng tắm biển sớm, tính chiêu mộ đồng minh hay gì. Còn đâu Chú Mười "vệ sĩ" của tui ngày hôm trước", Nhã Phương viết trong bài đăng.

    Hai bố con Trường Giang vui vẻ chơi đùa khi mẹ vắng nhà.

    Sau khi xem những hình ảnh được Nhã Phương đăng tải, có thể thấy rằng Trường Giang đã trở thành một ông bố "lầy lội" và tận hưởng từng phút giây vui nhộn bên cô con gái đầu lòng. Có thể thấy hình ảnh của nam danh hài "Mười khó" hoàn toàn khác so với lúc anh làm "vệ sĩ" cho vợ trong sự kiện ra mắt thương hiệu mới đây.

    "Mười khó" Trường Giang đang tận hưởng phút giây chơi đùa bên con gái.

    Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ dành những lời khen khi chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang và con gái. "Dễ thương quá chừng. Giang Ca cười hạnh phúc ghê", "Người đàn ông đáng yêu nhất là lúc giữ con cho vợ mình đi làm hoặc đi chơi. "2 cha con chơi mà k thèm để ý tới chị luôn, chị chính thức mất chồng nhé"... là những dòng bình luận vui vẻ của khán giả dành cho gia đình Nhã Phương - Trường Giang.

    Nam danh hài không ngại làm đủ các trò bên cạnh "tiểu công chúa".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-khoe-anh-dang-yeu-cua-ong-xa-truong-giang-khi-choi-dua-cung-con-gai-a350852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan