+Aa-
    Zalo

    Nhà riêng của chủ tịch Hạ viện Mỹ bị phá hoại

    ĐS&PL Ngôi nhà riêng của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi bị phá hoại bằng máu giả, đầu heo và phun chữ sơn đen lên cửa garage.

    Ngôi nhà riêng của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi bị phá hoại bằng máu giả, đầu heo và phun chữ sơn đen lên cửa garage.

    The Sun đưa tin các nguồn tin cảnh sát cho biết ngôi nhà của Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã bị phá hoại với hình vẽ trên tường, đầu heo và máu giả vào đêm ngày 31/12 (giờ địa phương). Các bức ảnh cho thấy cửa garage và nhà của người lãnh đạo đảng Dân chủ ở California đã bị ném sơn bởi những người phá hoại, dường như cảm thấy tức giận về việc cứu trợ COVID-19.

    Cánh cửa nhà garage màu trắng của bà Pelosi được bao phủ bởi lớp sơn đen với dòng chữ: "Hủy thuế!" "Chúng tôi muốn mọi thứ!".

    Bức vẽ graffiti cũng có dòng chữ "2K USD" - số tiền của gói cứu trợ mà bà Pelosi đã thúc đẩy Quốc hội đưa cho người Mỹ. Dòng chữ được viết bằng sơn màu đen, nhưng nó dường như bị gạch bỏ.

    Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi. Ảnh: CNP.

    TMZ đưa tin hôm 31/12 (giờ địa phương) rằng cảnh sát ở San Francisco "đã trả lời một cuộc gọi về việc phá hoại tại nhà của bà Pelosi vào khoảng 3h sáng", trích dẫn nguồn tin của cảnh sát.

    Những người trong cuộc xác nhận vụ việc đáng lo ngại nhưng không rõ liệu họ có bất kỳ nghi phạm nào vào đêm giao thừa hay không. Các nguồn tin cho biết một báo cáo của cảnh sát đã được đệ trình, nhưng không rõ liệu cảnh sát có xác định được nghi phạm nào hay không.

    John Dennis, người trong cuộc bầu cử tháng 11 đã chiến đấu để giành ghế ở Hạ viện Mỹ của bà Pelosi ở quận quốc hội thứ 12 của California, hôm 31/12 đã thực hiện vụ tấn công vào nhà của bà và cáo buộc rằng "bạo lực cánh tả" phải chịu trách nhiệm.

    "Những người cuồng nhiệt để lại đầu heo và hình vẽ trên tường tại nhà của bà Nancy Pelosi. Thật kinh khủng", ông John Dennis đã viết trên Twitter, trước khi cáo buộc các phương tiện truyền thông đưa tin đã "phớt lờ" bức vẽ graffiti.

    Trong những tuần gần đây, bà Pelosi với sự ủng hộ của Tổng thống Donald Trump, đã thúc đẩy người Mỹ nhận được 2.000 USD chi phiếu kích thích trong bối cảnh đại dịch.

    Biện pháp được thông qua tại Hạ viện Mỹ nhưng một cuộc bỏ phiếu cho ngân phiếu đã nhiều lần bị chặn tại Thượng viện. Trong tuần này, những người Mỹ đáp ứng các tiêu chí đã bắt đầu nhận được ngân phiếu kích thích trị giá 600 USD, đã được Quốc hội Mỹ thông qua.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-rieng-cua-chu-tich-ha-vien-my-bi-pha-hoai-a351385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan