+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Thanh Dũng qua đời ở tuổi 53

    ĐS&PL Nhạc sĩ Thanh Dũng ra đi vào lúc 20h ngày 23/8 tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, hưởng dương 53 tuổi.

    Ngày 23/8, showbiz Việt Nam lại đón nhận thêm một tin buồn, nhạc sĩ Thanh Dũng đã qua đời sau thời gian điều trị COVID-19.

    nhac si thanh dung 1
    Nhạc sĩ Thanh Dũng.

    Trao đổi với Người Lao Động, cô Thiên Hương - vợ của nam nghệ sĩ cho biết chồng ra đi vào lúc 20h ngày 23/8 tại Bệnh viện bệnh nhiệt đới TP.HCM, hưởng dương 53 tuổi. Vì tình hình dịch bệnh, gia đình không thể nhìn mặt cố nhạc sĩ lần cuối.

    "Ông xã tôi nhập viện điều trị bệnh COVID-19 từ ngày 8/8. Lúc đó cả nhà tôi đều là F1 nên được cách ly tại nhà. Hôm nay, gia đình nhận được kết quả xét nghiệm đều âm tính, nhưng đến chiều thì được các bác sĩ thông báo ông nhà tôi có triệu chứng khó thở. Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông nhà tôi đã không qua khỏi", cô Thiên Hương xúc động.

    Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Thanh Dũng là niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè và các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

    Việt Hương không giấu được sự đau lòng khi hay tin Thanh Dũng qua đời. Trên trang cá nhân, cô đăng tải lại clip gặp gỡ đàn anh và chia sẻ: "Hình ảnh anh cùng Hương (vợ Thanh Dũng - PV) đi quay chương trình để mổ tim cho mẹ anh là nghệ sĩ cải lương Thanh Thế. Anh là kinh tế chính của gia đình. Nay anh đi cô sẽ sống ra sao. Chào anh, người sau lưng những nghệ sĩ. Đột ngột quá".

    nhac si thanh dung 2
    Việt Hương không giấu được sự đau lòng.

    Nghệ sĩ Gia Bảo đau buồn trước sự ra đi của Thanh Dũng: "Anh đã rời xa sân khấu, rời xa chúng em rồi. Sân khấu cần anh lắm anh ơi. Em tiễn anh. Người anh hiền lành tài ba, nhạc trưởng của sân khấu cải lương tuồng cổ".

    nhac si thanh dung 3
    Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân.

    Nhạc sĩ Thanh Dũng tên thật Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1968. Ông là con trai lớn của NSƯT Bửu Truyện và nghệ sĩ Thanh Thế.

    Ngay từ nhỏ, nhạc sĩ Thanh Dũng đã gắn bó với sân khấu cải lương tuồng cổ. Lớn lên, ông được NSƯT Minh Tâm (em trai của NSND Thanh Tòng) và một số nhạc sĩ chuyên nghiệp dạy đàn organ. Từ đó, nhạc sĩ Thanh Dũng đi theo con đường sáng tác âm nhạc.

    nhac si thanh dung 4
    Nhạc sĩ Thanh Dũng gắn bó với sân khấu cải lương tuồng cổ.

    Trước khi qua đời, nam nghệ sĩ công tác tại Nhà hát Trần Hữu Tang và có khoảng thời gian gắn bó với sân khấu cải lương tuồng cổ. Nhạc sĩ Thanh Dũng đã có nhiều đóng góp cho các vở diễn như: Nỗi Đau Ngày Ấy, Hiu Hiu Gió Bấc, Tổ Quốc Nơi Cuối Con Đường, Đoá Sen Việt, Đào Duy Từ…

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-thanh-dung-qua-doi-o-tuoi-53-a511062.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan