Nhái giọng Chi Pu hát Anh ơi ở lại nhưng Hòa Minzy khiến dân tình xôn xao vì lý do này


Thứ 2, 01/02/2021 | 06:30


Cùng sự kiện

Chiều lòng người hâm mộ, Hòa Minzy giả giọng của Chi Pu nhưng hành động này của cô lại nhận về nhiều tranh cãi.

Chiều lòng người hâm mộ, Hòa Minzy giả giọng của Chi Pu nhưng hành động này của cô lại nhận về nhiều tranh cãi.

Hòa Minzy từng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ và “phát sốt” trước những màn giả giọng giống đến bất ngờ. Gần đây nhất, cô nàng gây ấn tượng với màn nhại giọng ca sĩ Phương Thanh đầy cảm xúc và nội lực y “bản gốc” với ca khúc Đêm lao xao.

Mới đây, một đoạn video ghi cảnh Hòa Minzy nhại giọng Chi Pu trình diễn bản hit Anh ơi ở lại của giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Được biết, đoạn video được quay trong thời gian Hòa Minzy có chuyến đi diễn ở Đà Lạt.

Việc nhại giọng Chi Pu dường như là yêu cầu của khán giả ngồi dưới. Nghe cô nàng hát theo cách hụt hơi, đứt quãng, khán giả được phen gật gù cười ngất vì quá giống. Tuy nhiên, sau hai câu hát đầu, Hòa Minzy bất ngờ dừng lại khi nhận ra hành động của mình có thể găp phản ứng trái chiều, đồng thời mong mọi người không quay hình.

“Không, không được mọi người ơi, em sẽ bị bóc phốt đấy, thôi em sợ lắm”, giọng ca Rời bỏ nói.

Video ghi cảnh Hòa Minzy nhái giọng Chi Pu thể hiện một vài câu trong bài Anh ơi ở lại gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình/ Yan News

Khi xem đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của cô nàng có phần không đúng và kém duyên dù đó chỉ là một phần giao lưu với khán giả, cũng chỉ là một trong những lần nhại giọng của nữ ca sĩ.

Nhiều bình luận mong Hòa Minzy nên rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh việc “vô tư hóa vô duyên”, dễ “hút” antifan, song không ít ý kiến lại cho rằng phần trình diễn ngắn của nữ ca sĩ lại rất hài ước và đúng với thực tế.

“Mình nghĩ việc mang giọng ra để chế giễu thật không chuyên nghiệp”, “Không phải fan Chi Pu nhưng cũng là người trong nghề mà làm vậy thì thấy không vui lắm”, “Chị làm vậy có hơi quá đáng rồi, dù sao thì Chi Pu cũng đầu tư nhiều tâm huyết vào những MV” là một số bình luận của cư dân mạng.

Từ khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu vẫn luôn khiến dân mạng tranh cãi gay gắt về giọng hát của mình. Tuy nhiên, cô nàng gây ấn tượng với khán giả với những MV chất lượng, có đầu tư cùng khả năng vũ đạo xuất sắc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhai-giong-chi-pu-hat-anh-oi-o-lai-nhung-hoa-minzy-khien-dan-tinh-xon-xao-vi-ly-do-nay-a354627.html