+Aa-
    Zalo

    "Nhân chứng" tình bạn của Khoa Pug và Johnny Đặng lộ diện, ung dung giữa ồn ào 30 tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu phú gốc Việt Vương Phạm được biết tới với vai trò như là người làm chứng trong vụ ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.

    Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt không ngừng xôn xao về câu chuyện tình bạn rạn nứt giữa Johnny Đặng và Khoa Pug.

    nhan chung tinh ban cua khoa pug va johnny dang lo dien ung dung giua on ao 30 ty 01
    Khoa Pug và Johnny Đặng khi còn thân thiết.

    Theo đó, tối 30/11, Khoa Pug bất ngờ lên đăng đàn kể chuyện một người bạn mới quen "ăn cháo đá bát", lừa mình 30 tỷ đồng rồi lấy tiền tổ chức sinh nhật xa hoa. Đa phần netizen đều cho rằng người được nhắc đến là Johnny Đặng.

    Không để dân mạng chờ lâu, Johnny Đặng cũng có clip lên tiếng, khẳng định không biết Khoa Pug đang ám chỉ điều gì và nói về 30 tỷ. Ngoài ra, "ông vua kim hoàn" cũng nhắc tới triệu phú gốc Việt - Vương Phạm, với vai trò như là người làm chứng trong drama này.

    Ngay lập tức, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý sang Vương Phạm với hàng loạt nghi vấn "Vương Phạm đang ở đâu, làm gì, sao không lên tiếng?".

    Đến chiều 1/12 (giờ Việt Nam), dân tình mới biết được "hành tung" của Vương Phạm.

    nhan chung tinh ban cua khoa pug va johnny dang lo dien ung dung giua on ao 30 ty 02
    Vương Phạm ung dung giữa ồn ào của Khoa Pug và Johnny Đặng.

    Theo bài đăng trên fanpage của Vương Phạm, có thể thấy anh đang bận chuyển văn phòng. Triệu phú này nở nụ cưới rạng rỡ và dương như không bị ảnh hưởng bởi ồn ào "tình bạn" trên.

    Tuy nhiên, đây không phải là bức ảnh vừa mới chụp ngày hôm nay của Vương Phạm. Anh đã đăng tải hoạt động này trên trang Facebook cá nhân 1 ngày trước đó (trước thời điểm Khoa Pug lên clip tối 30/11) và vừa mới đăng lại trên fanpage của mình sau cả 1 ngày Johnny Đặng và Khoa Pug làm "nổ" mạng xã hội.

    Như vậy, có thể nói Vương Phạm đang ở một nơi vừa gần (cùng ở Mỹ) nhưng lại vừa xa drama này (mải mê làm việc của mình).

    Được biết, trong bộ ba tỷ phú, Vương Phạm là người khá kiệm lời, anh không hay khoe tiền, kim cương và tài sản mình hiện có. Với nụ cười hiền lành, cùng các hình ảnh "chăm chỉ làm ăn", Vương Phạm có lẽ khá được lòng dân mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-tinh-ban-cua-khoa-pug-va-johnny-dang-lo-dien-ung-dung-giua-on-ao-30-ty-a521093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan