+Aa-
    Zalo

    Nhận định EURO 2020 Hà Lan - Áo: Quyết chiến vì ngôi đầu, bước sớm vào vòng sau

    • DSPL
    ĐS&PL Cả Hà Lan và Áo đều muốn giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu đêm nay để giành vé sớm vào vòng 16 đội tại EURO 2020.
    nhan dinh euro 2020 ha lan ao 01
    Hà Lan đang thể hiện một lối đá tộc độ và đầy biến hóa. Ảnh: Bang Sport

    Hà Lan đến với EURO 2020 trong sự kỳ vọng không nhiều từ người hâm mộ. Trận đấu với Ukraine cách đây 4 ngày đã phần nào cải thiện được hình ảnh của đội bóng màu da cam.

    Thậm chí, trận đấu đó còn được ghi nhận là màn trình diễn đậm chất Hà Lan nhất kể từ khi Frank de Boer lên nắm quyền HLV trưởng hồi tháng 9 năm ngoái, với lối chơi tốc độ và đầy biến hóa.

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Frank de Boer nhiều bài học quý. Ngoài việc phung phí khá nhiều cơ hội ghi bàn, hệ thống phòng ngự của Hà Lan vẫn còn nhiều lỗ hổng mà 2 bàn thua trong vòng 4 phút là minh chứng.

    Chỉ cần đánh bại tuyển Áo ở cuộc chạm trán tại Johan Cruijff Arena rạng sáng mai (18/6), Cơn lốc màu da cam sẽ là đội tuyển tiếp theo có mặt tại vòng 16 đội EURO 2020 (sau Italy).

    Cùng trong 1 tâm thế như vậy, chỉ cần đánh tan Cơn lốc màu da cam, đội tuyển Áo sẽ chính thức góp mặt vào vòng 16 đội.

    Tuy vậy, chiến thắng 3-1 trước Bắc Macedonia trong ngày ra quân của đội tuyển Áo vẫn chưa đủ thuyết phục để tin rằng họ có thể làm nên chuyện trước Hà Lan.

    nhan dinh euro 2020 ha lan ao 02
    Đội tuyển Áo có chiến thắng trong ngày ra quân nhưng chưa đủ thuyết phục. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Kết quả trên không nói lên hết sự khó khăn mà Áo đã trải qua trước một Bắc Macedonia bị xem là yếu nhất bảng C nói riêng và Euro 2020 nói chung. Thậm chí, đã có lúc Áo choáng váng với lối chơi thiên về thể lực, giàu sức mạnh của tân binh Bắc Macedonia và đánh mất hẳn thế trận.

    Chỉ đến khi HLV Franco Foda cho phép David Alaba tự do chơi bóng bên cạnh nhạc trưởng Marcel Sabitzer, lối chơi tấn công của Áo mới phát huy tác dụng.

    Đối đầu với Hà Lan, Alaba sẽ tiếp tục là một nhân tố quan trọng của “Osterreich”, trong khi tiền vệ Laimer, tiền đạo Kalajdzic và tiền vệ Schlager đều là những tài năng trẻ sẽ rất muốn tiếp tục thể hiện dũng khí của mình.

    Trận đấu giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Áo sẽ diễn ra lúc 2h ngày 18/6 (giờ Việt Nam).

    Đội hình dự kiến:

    Hà Lan: Stekelenburg, Nathan Ake, Stefan de Vrij, Daley Blind, Denzel Dumfries, Marten de Roon, Georginio Wijnaldum, Frenkie de Jong, Patrick van Aanholt, Wout Weghorst, Memphis Depay.

    Áo: Daniel Bachmann, Philipp Lienhart, David Alaba, Martin Hinteregger, Xaver Schlager, Stef-an Lainer, Konrad Laimer, Marcel Sabitzer, Andreas Ulmer, Sasa Kalajdzic.

    Dự đoán tỷ số: Hà Lan 3-1 Áo

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-euro-2020-ha-lan-ao-quyet-chien-vi-ngoi-dau-buoc-som-vao-vong-sau-a504179.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan