+Aa-
    Zalo

    Nhận định EURO 2020 Hà Lan vs Ukraine: Cơn lốc màu da cam trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL EURO 2020 là giải đấu đánh dấu sự trở lại của đội tuyển Hà Lan sau khi liên tiếp vắng mặt ở EURO 2016 và World Cup 2018.
    nhan dinh euro 2020 ha lan vs ukraine 01
    EURO 2020 đánh dấu sự trở lại của đội tuyển Hà Lan. Ảnh: Getty

    Việc vắng mặt liên tiếp ở cả EURO 2016 lẫn World Cup 2018 là những cú sốc quá lớn với bóng đá Hà Lan. Rạng sáng mai (2h ngày 14/6, giờ Việt Nam), Cơn lốc màu da cam sẽ đánh dấu sự trở lại ở EURO 2020 với thử thách đầu tiên mang tên Ukraine.

    Tuy nhiên, Hà Lan trở lại giải đấu cấp tuyển cao nhất ở châu Âu với đầy sự nghi ngờ. Trong trận giao hữu gần nhất, họ hòa thất vọng 2-2 trước Scotland.

    Hàng công thiếu ổn định, hàng thủ lại chắp vá khi không sự phục vụ của trung vệ trụ cột Van Dijk. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ Hà Lan lo lắng hơn cả lại ở lối chơi chưa thực sự thuyết phục. Đối đầu với một Ukraine cũng đang thăng tiến mạnh mẽ là thử thách không đơn giản với Cơn lốc màu da cam.

    Hành trình đến EURO 2020 của thầy trò Andriy Shevchenko đầy ấn tượng với ngôi đầu bảng ở vòng loại, xếp trên cả nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha lẫn Serbia.

    Đội tuyển Ukraine hiện tại là một tập thể giao thoa khá tốt giữa những cái tên giàu kinh nghiệm như tiền đạo Andriy Yarmoenko, thủ môn Andriy Pyatov, tiền vệ Oleksandr Zinchenko… lẫn các tài năng trẻ như Mykola Matviyenko, Vitaliy Mykolenko, Viktor Tsyhankov…

    Khởi đầu EURO 2020 bằng chuyến làm khách đến sân của Hà Lan là thử thách tương đối lớn nhưng không hoàn toàn bất khả thi với Ukraine.

    Đội hình dự kiến

    Hà Lan: Stekelenburg; Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Wijndal; F de Jong, De Roon, Wijnaldum; Depay, Weghorst

    Ukraina: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Zinchenko, Sydorchuk, Malinovskyi; Yarmolenko, Yaremchuk, Zubkov

    Dự đoán tỉ số: Hà Lan 2-1 Ukraine

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-euro-2020-ha-lan-vs-ukraine-con-loc-mau-da-cam-tro-lai-a503779.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan