+Aa-
    Zalo

    Nhận định EURO 2020 - Pháp vs Đức: Cỗ xe tăng có bắn hạ được Gà trống

    • DSPL
    ĐS&PL Đẳng cấp, danh tiếng và duyên nợ khiến trận đấu giữa Pháp và Đức luôn trở nên hấp dẫn và khó lường.
    nhan dinh euro 2020 phap vs duc 01
    Cuộc đối đầu giữa Pháp và Đức luôn hấp dẫn và khó lường. Ảnh minh họa

    Lá thăm may rủi đưa cả 3 ứng cứ viên cho chức vô địch EURO 2020 là Pháp, Đức và Bồ Đào Nha vào cùng 1 bảng đấu. Đẳng cấp, danh tiếng của các ngôi sao và duyên nợ của những đội tuyển lớn khiến bảng đấu trở nên hấp dẫn nhưng cũng khó lường hơn bao giờ hết.

    Trận "siêu kinh điển" đầu tiên ở bảng F sẽ là cuộc đối đầu giữa Pháp và Đức.

    Vị thế của đội tuyển Pháp tại EURO 2020 là rất lớn. Nòng cốt đội hình của Gà trống vẫn là những con người giành chức vô địch World Cup 2018, thậm chí sức mạnh của họ còn tốt hơn ba năm trước với những sự bổ sung mới.

    Càng nguy hiểm hơn khi Pháp theo đuổi lối chơi thực dụng, lỳ lợm và mang đậm dáng dấp của 1 nhà vô địch.

    Họ phòng ngự chắc với những hòn đá tảng mang tên Raphael Varane, Benjamin Pavard, Lucas Hernandez hay N'Golo Kante. Trên hàng công, những cái tên Paul Pogba, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe và Karim Benzema luôn sẵn sàng xuyên thủng bất kỳ mành lưới nào.

    Tuy nhiên, điều khiến Les Bleus lo lắng chính là lục đục nội bộ ngay trước thềm giải đấu, cụ thể ở đây chính là Olivier Giroud và Kylian Mbappe.

    Mâu thuẫn trong lòng tuyển Pháp ám ảnh bê bối ở World Cup 2010 như hiện về, khi các cầu thủ kỳ cựu như Florent Malouda, Nicolas Anelka công khai chống đối HLV Raymond Domenech.

    Tuy vậy, HLV Didier Deschamps đã tổ chức một cuộc họp đội để hòa giải. Mbappe và Giroud đồng ý hạ cái tôi để tập trung thi đấu.

    Về phía ĐT Đức, kể từ sau chức vô địch World Cup 2014, đoàn quân của HLV Joachim Loew vẫn chưa thể để lại dấu ấn đậm nét trong bất kỳ giải đấu lớn nào.

    Cỗ xe tăng bước vào EURO 2020 với hàng loạt vấn đề. Họ vẫn chơi gắn kết như được lập trình, nhưng thiếu sự đột phá, biến hóa để đánh bại những đội bóng được tổ chức tốt.

    Thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của Đức cũng là khá tệ. Họ thắng ba trận trong sáu trận gần nhất thua hai và hòa một trận. Trong đo, 2 trận thua của Đức rất "mất mặt", họ thua 0-6 trước Tây Ban Nha ở UEFA Nations League cuối năm 2020 và thua 1-2 trước Bắc Macedonia ở vòng loại World Cup 2022.

    Sau EURO 2020, HLV Joachim Loew sẽ từ chức và kết thúc triều đại 15 năm dẫn dắt đội tuyển Đức và chắc chắn Cỗ xe tăng sẽ sẵn sàng khai hỏa để tri ân vị HLV 61 tuổi.

    Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Đức tại bảng F VCK EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

    Đội hình dự kiến 

    Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Kante, Pogba, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema

    Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens; Havertz, Muller; Gnabry

    Dự đoán tỉ số: Pháp 1-0 Đức

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-euro-2020-phap-vs-duc-co-xe-tang-co-ban-ha-duoc-ga-trong-a503965.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan