+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Liverpool và Southampton 22h ngày 27/11: “Đoàn quân đỏ” có ưu thế lớn

    ĐS&PL Liverpool sắp có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Với phong độ thi đấu hiện tại, đội chủ nhà hứa hẹn đánh bại bất cứ đối thủ nào.

    Vào 22h ngày 27/11 (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ “chạm trán” Southampton tại sân nhà Anfield. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn về mọi mặt ở trận đấu này, hứa hẹn sẽ có thêm một chiến thắng đậm để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea.

    Với những chiến thắng vừa qua, Liverpool đã khẳng định mình chính là đội bóng Anh “đáng gờm” nhất tại mùa giải này. “Đoàn quân đỏ” hiện đang đứng thứ 3 với 25 điểm, ít hơn 1 điểm so với Man City (26) và 4 điểm so với Chelsea (29).

    Dù vậy, HLV Klopp vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho những khoảnh khắc khó khăn trước Southampton vì khả năng tổ chức của họ, hoặc bạn giành lại bóng ngay lập tức hoặc bạn phải đối mặt với một tình huống phản công. Họ không chỉ là một đội bóng phản công, với việc cầm bóng, họ thực hiện một số điều thật sự thông minh”.

    Trong cuộc đọ sức với Arsenal, Liverpool từng bị dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đội bóng này đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4 – 0 với lối chơi không thể thuyết phục hơn.

    So với Arsenal ở thời điểm này, Southampton có phong độ và lực lượng kém hơn. Thêm vào đó, đội bóng này cũng có thành tích đối đầu cực tệ trước Liverpool khi thua 7 trong 8 trận gần đây gặp Liverpool tại Premier League. Chiến thắng duy nhất của họ diễn ra ở lượt đi mùa trước nhưng tại sân nhà St Mary’s.

    nhan dinh tran liverpool va southampton 22h ngay 27 11 doan quan do co uu the lon1
    Phong độ thi đấu và thành tích đối đầu của Liverpool và Southampton. Ảnh: Báo Giao Thông

    Với 7 điểm trong 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Southampton hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ cách top 8 đúng bằng một trận thắng. Lối chơi phòng ngự quyết liệt và kỷ luật mà HLV Ralph Hasenhuttl xây dựng cũng đang cho thấy sự hiệu quả.

    Mặc dù các học trò của HLV Ralph Hasenhuttl thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua nhưng việc đến làm khách trên sân của Liverpool chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cơ hội cho Southampton thoát thua tại Anfield tối ngày 27/11 được đánh giá là cực thấp.

    Theo dự đoán, Southampton hiếm khi để thủng lưới trong hiệp 1. Thế nhưng, Liverpool chắc chắn sẽ vùng lên tấn công trong hiệp 2. Hai chân sút Mane và Salah sẽ đưa đội bóng của mình vượt lên sau khi gây sức ép không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian.

    Thông tin lực lương Liverpool và Southampton:

    Liverpool: Vắng Naby Keyta, Firmino, Jones, Gomez do chấn thương.

    Southampton: Vắng Stephens, S.Armstrong do chấn thương.

    Đội hình dự kiến Liverpool và Southampton:

    Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Oxlade-Chamberlain, Salah, Mane, Jota.

    Southampton: McCarthy, Livramento, Bednarek, Salisu, Walkers-Peters, Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi, A.Armstrong, Adams.

    Dự đoán tỷ số: Liverpool 3 - 0 Southampton

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-liverpool-va-southampton-22h-ngay-27-11-doan-quan-do-co-uu-the-lon-a520544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan