+Aa-
    Zalo

    Nhận được lời mời làm sugar baby, vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" phản ứng thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis cách đây không lâu nhưng Xoài Non vẫn nhận được lời mời làm "sugar baby".

    Mới đây trên Instagram cá nhân, Xoài Non - vợ của "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis đã đăng tải một đoạn thông tin được cho là lời mời làm "sugar baby" cho một đại gia giấu mặt. Người này cho biết nếu trở thành "sugar baby" thì Xoài Non sẽ được chu cấp tiền hằng tháng. Thậm chí, tiền chu cấp cũng sẽ do Xoài Non "chủ động" đề nghị.

    nhan duoc loi moi lam sugar baby vo streamer giau nhat viet nam phan ung the nao2
    Trước lời gạ gẫm trên, Xoài Non lặng lẽ chụp màn hình và đăng trên story Instagram.

    "Hi em. Sếp anh rất thích em và muốn nhận em làm baby. Mỗi tháng sẽ chu cấp tiền cho em, tháng gặp nhau 4-5 lần kín đáo. Tiền chu cấp em muốn như thế nào nói anh, anh báo sếp nhé. Cảm ơn em vì đã đọc tin nhắn", nội dung tin nhắn của người giấu mặt gửi đến Xoài Non.

    Trước đoạn tin nhắn này, Xoài Non đã chụp lại ảnh màn hình, đăng story kèm theo dòng trạng thái: "Haha, cười". Điều này cho thấy hotgirl sinh năm 2002 cũng không mấy để tâm về vấn đề này. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng vị đại gia giấu tên này đã "quên search google" về Xoài Non trước khi đưa ra lời đề nghị này. Có thể nói, là một trong những cô vợ trẻ xinh xắn nhất làng streamer Việt Nam nên Xoài Non luôn bị những "đại gia ngầm" chú ý dù đã yên bề gia thất.

    nhan duoc loi moi lam sugar baby vo streamer giau nhat viet nam phan ung the nao1
    Xoài Non là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ.

    Xemesis - Xoài Non tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi thu hút bởi quy mô hoành tráng. Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber"...Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

    nhan duoc loi moi lam sugar baby vo streamer giau nhat viet nam phan ung the nao3
    Chênh lệch nhiều tuổi nhưng Xoài Non và Xemesis là cặp đôi được nhiều người ghen tị vì mối tình đẹp.

    Thực tế, Xoài Non trước khi cưới Xemesis cũng đã là một mẫu ảnh rất hot và kiếm được không ít tiền từ công việc của mình. Còn khi đã về làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của cô nàng càng thêm phải thoải mái về tài chính.

    Vợ Xemesis từng nhiều lần tủi thân vì bị mang tiếng dựa dẫm chồng. Vì thế cô không ngừng chăm chỉ trong công việc và có lối sống tiết kiệm, để không kém cạnh với chồng. Không ít người đặt ra câu hỏi về vấn đề tài chính của hai vợ chồng, Xoài Non chia sẻ: "Trang với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

    nhan duoc loi moi lam sugar baby vo streamer giau nhat viet nam phan ung the nao4
    Xoài Non không chỉ được chồng cưng chiều mà ngay cả gia đình nhà nội cũng yêu thương hết mực. 

    "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng. Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu đã muốn cưới Trang", nàng hotgirl tâm sự.

    Hiện tại, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Qua nhiều vlog, người hâm mộ cũng đã trầm trồ, xuýt xoa trước cuộc sống "làm dâu hào môn".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-duoc-loi-moi-lam-sugar-baby-vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-phan-ung-the-nao-a503342.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan