+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "cô gái bán cơm" khiến Sơn Tùng không ngại hy sinh tất cả trong MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng đang bàn luận sôi nổi về câu chuyện tình yêu của "cô gái bán cơm" Hải Tú và "đại ca" Sơn Tùng trong MV "Chúng ta của hiện tại".

    Cư dân mạng đang bàn luận sôi nổi về câu chuyện tình yêu của "cô gái bán cơm" Hải Tú và "đại ca" Sơn Tùng trong MV "Chúng ta của hiện tại".

    Tối 20/12, Sơn Tùng chính thức trở lại với MV "Chúng ta của hiện tại" có sự tham gia của nữ diễn viên Hải Tú. Trong MV, Sơn Tùng vào vai người thừa kế gia tộc, đem lòng yêu cô gái làm phục vụ ở tiệm cơm (Hải Tú) ngay lần đầu gặp mặt. Trong MV, nhân vật của Hải Tú bị đối thủ bắt cóc, uy hiếp Sơn Tùng. Anh lựa chọn đến giải cứu cô, sinh tử vẫn còn là ẩn số.

    Nhan sắc xinh đẹp của Hải Tú nhận nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Dù vậy, cô nàng bị chê diễn xuất hơi "non", chưa lột tả được hết cảm xúc nhân vật.

    Bất chấp điều đó, "Chúng ta của hiện tại" vẫn là một tác phẩm debut rất chất lượng của Hải Tú trong vai trò diễn viên.

    Trước đó, Hải Tú được xác nhận là diễn viên độc quyền của công ty M-TP Entertainment.

    Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997. Cô có rất ít kinh nghiệm diễn xuất, nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi nhan sắc thanh tú, dịu dàng như "nàng thơ".

    Hải Tú từng làm mẫu lookbook và góp mặt trong một số quảng cáo.

    Hải Tú từng là học sinh của Trường Quốc tế Pháp và bắt đầu du học đại học tại trường Toulouse (Pháp) từ năm 2016.

    Trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng tiết lộ ước mơ được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu, bảo vệ động vật hoang dã.

    Hải Tú thử sức với diễn xuất lần đầu tiên trong MV của Táo hồi tháng 8/2020. Nhiều người nhận xét ở gương mặt của Hải Tú có một nét gì đó rất điện ảnh, rất hoài niệm và có chút "mơ màng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-co-gai-ban-com-khien-son-tung-khong-ngai-hy-sinh-tat-ca-trong-mv-moi-a350102.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan