+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió hiện ra sao mà khiến dân mạng lần nữa dậy sóng?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngắm nhìn cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió ở thời điểm hiện tại và 16 năm trước, cộng đồng mạng chỉ biết trầm trồ đích thị “cô gái vàng trong làng lột xác”.

    Ngắm nhìn cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió ở thời điểm hiện tại và 16 năm trước, cộng đồng mạng chỉ biết trầm trồ đích thị “cô gái vàng trong làng lột xác”.

    Cộng đồng mạng chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Lò Thị Mai, hay còn được gọi với biệt danh “cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió”. Được biết, Lò Thị Mai sinh năm 1992, là người dân tộc H’Mông sinh sống ở bản Lao Chải, Sapa (Lào Cai).

    Vào năm 2005, Lò Thị Mai bất ngờ nổi tiếng khắp cả nước và khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao sau khi một đoạn video ghi cảnh cô nói tiếng Anh với du khách được chia sẻ. Với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy cùng phong thái vô cùng tự tin, cô nàng nhanh chóng trở thành “hiện tượng mạng”.

    Lò Thị Mai "gây sốt" trước màn "lột xác" ngoạn mục sau 16 năm. 

    Bên cạnh khả năng tiếng Anh cực tốt, Lò Thị Mai còn khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp như mơ với Steve Houbrechts (SN 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ).

    Năm 2012, cô chính thức lên xe hoa với Steve và theo chồng sang Bỉ sinh sống. Việc này đã mang lại cho cô nhiều cơ hội mới, khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. Từ khi qua Bỉ sinh sống, cô biết thêm 2 ngôn ngữ nữa là tiếng Pháp và tiếng Hà Lan. Lò Thị Mai cũng thường xuyên đi du lịch ở một số nơi trên thế giới như Tây Ban Nha, Pháp.

    Vậy nhưng, cách đây 2 năm, Lò Thị Mai khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với Steve, đưa quyền nuôi 2 con trai cho chồng cũ. Nhiều người phụ nữ sau khi ly hôn gần như cắt đứt mối quan hệ với nhà chồng nhưng Lò Thị Mai và bố mẹ chồng vẫn rất thân thiết với nhau.

    Nhan sắc ngày càng lên hương của cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió.

    Hiện, cô đang tận hưởng những ngày tháng độc thân vui vẻ nơi trời Âu với nhan sắc ngày càng “lên hương”. Sau 16 năm nổi tiếng, Lò Thị Mai mới đây khiến không ít người ngỡ ngàng khi khoe sắc vóc hiện tại.

    Ngắm nhìn cô trong bộ trang phục dân tộc tương tự như 16 năm trước, ai nấy không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Bởi, cô đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc lại ngày càng thăng hạng, vóc dáng cũng vô cùng thon thả.

    Cô được nhiều người yêu thích khi thường xuyên diện trang phục dân tộc chụp ảnh dù đang sinh sống ở nước ngoài.

    Có thể nói, Lò Thị Mai đích thực là “cô gái vàng trong làng lột xác” khi biến hóa từ cô bé gầy gò đen nhẻm ngày nào thành một người phụ nữ xinh đẹp, rạng rỡ. Phía dưới bài đăng của Lò Thị Mai, nhiều người đã bày tỏ sự yêu thích đối với vẻ ngoài thay đổi của cô.

    Mọi người cũng yêu quý và có thiện cảm với Lò Thị Mai hơn khi cô dù sinh sống ở nước ngoài nhưng vẫn giữ được bản sắc của dân tộc khi thường xuyên diện trang phục truyền thống để chụp ảnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-co-gai-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-hien-ra-sao-ma-khien-dan-mang-lan-nua-day-song-a364674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan