+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh vừa tuyên bố suốt đời không lấy chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 48, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh vẫn giữ được sự tươi trẻ và ngày càng mặn mà. Bên cạnh đó cô còn gây chú ý khi tuyên bố suốt đời không lấy chồng.

    Ở tuổi 48, “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh vẫn giữ được sự tươi trẻ và ngày càng mặn mà. Bên cạnh đó cô còn gây chú ý khi tuyên bố suốt đời không lấy chồng.

    Nhan sắc gây thương nhớ của diễn viên Việt Trinh khi còn trẻ. 

    Việt Trinh sinh năm 1972, từng là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt Nam những năm 1990. Đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Trinh chính là vai Bạch Cúc trong bộ phim “Người đẹp Tây Đô”.

    Nhận vai Bạch Cúc khi mới vừa 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

    Hình ảnh nữ chiến sĩ tình báo xinh đẹp, thông minh, dũng cảm đã trở thành “thương hiệu” riêng của cô mà khó có ai thay thế được. Vai diễn này gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh, đến tận ngày hôm nay người ta vẫn gọi cô là “người đẹp Tây Đô”.

    Cũng như Bạch Cúc, cuộc sống ngoài đời của Việt Trinh nhiều thăng trầm không kém. Sau nhiều giông tố cuộc đời, Việt Trinh giờ đây chọn cuộc sống yên bình, không dấn thân quá nhiều vào chốn showbiz thị phi.

    Sau nhiều sóng gió cuộc đời, Việt Trinh chọn cuộc sống rời xa showbiz. 

    Mới đây Việt Trinh gây bất ngờ khi tuyên bố chuyện sẽ sống độc thân suốt đời.

    Cô nói: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời".

    Hiện tại, ngoài những công việc riêng, Việt Trinh còn nuôi con một mình và cố gắng làm những điều tốt nhất cho con. Được biết, 9 năm qua Việt Trinh nuôi con một mình. Chị giấu kín hình ảnh về con trai vì muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ.

    Dù chọn sống một mình nuôi con nhưng Việt Trinh không cảm thấy vất vả mà thậm chí cô ngày càng đẹp hơn so với thời hoàng kim ở thập niên 90.

    Nhan sắc diễn viên Việt Trinh ngày càng mặn mà. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-vua-tuyen-bo-suot-doi-khong-lay-chong-a319381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan