Nhan sắc cùng thân hình chuẩn siêu mẫu của Hà Hồ gây sốt trong lần dự sự kiện đầu tiên sau sinh


Thứ 5, 10/12/2020 | 11:37


Cùng sự kiện

Sáng ngày 10/12, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện mỹ phẩm, đây là sự kiện đầu tiên "Nữ hoàng giải trí" tham dự hậu sinh nở.

Sáng ngày 10/12, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện mỹ phẩm, đây là sự kiện đầu tiên "Nữ hoàng giải trí" tham dự hậu sinh nở.

Hà Hồ chính là trong những mẹ bỉm sữa lấy lại thân hình chuẩn siêu mẫu nhanh nhất làng giải trí Việt. Chỉ sau 1 tháng sinh nở, Hà Hồ đã không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ trước vóc dáng thon gọn, thanh thoát, không khác là bao thời son rỗi.

Sáng 10/12, Hà Hồ tham dự một sự kiện mỹ phẩm, đây là lần đầu cô xuất hiện trong vai trò khách mời sau khi hạ sinh hai thiên thần Lisa - Leon. "Bà mẹ 3 con" tiếp tục gây choáng khi đến khi khoe trọn sắc vóc chuẩn đến khó tin.

Sáng ngày 10/12, Hà Hồ tham dự một sự kiện mỹ phẩm, đây là lần đầu cô xuất hiện trong vai trò khách mời sau khi hạ sinh hai thiên thần.

Hà Hồ diện trang phục "tông xuyệt tông" trắng khoe khéo số đo đáng mơ ước cùng nhan sắc rạng ngời, tươi tắn. Chỉ nhìn hình ảnh, ít ai ngờ rằng bà xã Kim Lý đã trải qua hai lần sinh nở và là mẹ của 3 thiên thần nhỏ.

Chỉ nhìn hình ảnh, ít ai ngờ rằng bà xã Kim Lý đã trải qua hai lần sinh nở và là mẹ của 3 thiên thần.

Ngay dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ để lại lời khen ngợi diện mạo ngày càng thăng hạng của Hà Hồ. "Nhìn chị ở ngoài mà em đứng hình vì không nghĩ đẹp vậy. Em chưa thấy 'mẹ bỉm' nào lấy lại dáng nhanh thế này", một khán giả có mặt tại sự kiện để lại bình luận.

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện còn cho biết thêm, nhờ có sự hỗ trợ ông bà ngoại cùng ông xã Kim Lý hỗ trong việc chăm sóc cặp sinh đôi, cô có thể sớm trở lại công việc. Hiện giọng ca "Xin hãy thứ tha" dang giữ vai trò chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo một thương hiệu mỹ phẩm.

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện còn cho biết thêm, nhờ có sự hỗ trợ ông bà ngoại cùng ông xã Kim Lý hỗ trong việc chăm sóc cặp sinh đôi, cô có thể sớm trở lại công việc.

"Vốn dĩ tôi là người không thể ngồi yên được, nếu ở nhà thêm chắc tôi bị trầm cảm. Sau một tháng tận hưởng nghỉ ngơi, tôi bắt đầu đi làm song không quá vất vả. Mọi thứ đều được cân bằng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cung-than-hinh-chuan-sieu-mau-cua-ha-ho-gay-sot-trong-lan-du-su-kien-dau-tien-sau-sinh-a348962.html