+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc cuốn hút của nữ sinh Đại học Thương Mại kiêm mẫu ảnh gây "sốt" tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Thị Hồng Sang (sinh năm 2001) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng nhờ nét đẹp sắc sắc đầy cuốn hút.

    Phan Thị Hồng Sang (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Sở hữu ngoại hình nổi bật với sống mũi thẳng, đôi mắt sắc sảo cùng đôi môi căng mọng, Hồng Sang đã nhận được sự chú ý từ đông đảo các bạn trẻ yêu thời trang. Mỗi bức ảnh nữ sinh đăng tải đều nhận về lượt tương tác cực "khủng" từ cộng đồng mạng.

    phan thi hong sang 7
    Phan Thị Hồng Sang (sinh năm 2001) hiện đang là sinh viên chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại.

    Hồng Sang hiện cũng đang là gương mặt mẫu ảnh được săn đón. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, nữ sinh 20 tuổi cho biết: "Vào những năm cấp 3 mình đã rất yêu thích được chụp ảnh nên thường hay đi chụp mẫu ảnh tự do và có được kinh được từ đó. Công việc làm mẫu ảnh cho các nhãn hiệu của mình bắt đầu từ năm nhất đại học, dù vậy mình vẫn luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu. Các công việc như mẫu ảnh hay hoạt động ngoại khóa chỉ giúp mình có thêm những sự trải nghiệm, thử thách bản thân".

    phan thi hong sang 2
    Hồng Sang hiện đang là mẫu ảnh được săn đón gần đây.

    Để duy trì một thân hình chuẩn chỉnh cho công việc mẫu ảnh, Hồng Sang chia sẻ cô nàng thường xuyên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập luyện yoga tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể, đặc biệt không quên chăm sóc da đúng cách để phục vụ việc lên hình một cách đẹp nhất.

    phan thi hong sang 3
    Nhan sắc cuốn hút của Hồng Sang.

    Cô nàng cũng không ngại khẳng định sự cạnh tranh trong lĩnh vực mẫu ảnh là điều không thể tránh khỏi: "Mình nghĩ là đối với việc làm mẫu ảnh thì có khá nhiều khó khăn và thử thách, sự cạnh tranh cũng không thể tránh khỏi trong công việc. Thế nhưng mỗi người đều có điểm mạnh riêng và nét đẹp khác nhau cũng như giá trị đặc biệt của riêng họ, vì vậy hãy cứ phát triển những điểm lợi thế nhất của bản thân và là một phiên bản hoàn hảo của riêng mình".

    phan thi hong sang 61
    Hồng Sang khẳng định sự cạnh tranh trong công việc mẫu ảnh là điều không thể tránh khỏi.

    Hồng Sang tiết lộ cô nàng là một người hòa đồng, vui tính và luôn suy nghĩ tích cực: "Mình luôn suy nghĩ theo chiều hướng tốt đẹp để bản thân cảm thấy vui vẻ và tự tin, đặc biệt không ngại làm những điều mà mình yêu thích". Cô nàng tâm sự rằng đặc biệt yêu thích các chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Ngoài ra, cô bạn còn duy trì thói quen đọc sách để trau đồi thêm kiến thức và kỹ năng trong cuộc sống.

    phan thi hong sang 5
    Dù sở hữu thần thái sắc lạnh nhưng Hồng Sang ngoài đời lại vô cùng hòa đồng và vui tính.

    Sắp tới, Hồng Sang cho biết cô nàng sẽ tiếp tục tập trung vào việc học, bên cạnh đó là hoàn thành các mục tiêu cá nhân đã đặt ra từ trước nhằm nâng cao giá trị bản thân.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cuon-hut-cua-nu-sinh-dai-hoc-thuong-mai-kiem-mau-anh-gay-sot-tai-ha-noi-a521689.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan