Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng


Thứ 5, 10/06/2021 | 15:15


Cùng sự kiện

Cặp mẹ con thực hiện hàng loạt ca "dao kéo" để có diện mạo giống thần tượng và giống nhau.

Hai mẹ con Georgina Clarke (38 tuổi) và Kayla Morris (20 tuổi) đến từ Anh khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng khi chi tới 56.000 bảng Anh (1,7 tỷ đồng) để thực hiện nhiều thủ thật thẩm mỹ cho có diện mạo giống người mẫu Katie Price.

Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng
Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng (Hình 2).
Hai mẹ con Georgina Clarke (38 tuổi) và Kayla Morris (20 tuổi)

Cặp mẹ con kỳ quặc đã thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật, từ bơm môi đến bơm ngực, bơm má, nằm giường làm nâu da, tiêm Botox làm căng da. Ngoài ra họ còn xăm lông mày, trang điểm, nhuộm tóc bắt chước thần tượng.

Kayla là fan cuồng của Katie Price từ thời niên thiếu và bắt đầu có ý định phẫu thuật ngực ở tuổi 13. Người mẹ Georgina cũng rất hâm mộ Katie Price và cùng con gái lên kế hoạch thẩm mỹ khi Kayla tròn 18 tuổi.

Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng (Hình 3).
Thần tượng của hai mẹ con.

Morris và Clarke giải thích về lý do cả 2 cuồng phẫu thuật thẩm mỹ đến vậy: "Chúng tôi muốn trông giống nhau và thậm chí còn mua quần áo đôi. Chẳng ai hiểu nổi cảm giác này đâu".

Sau khi "dao kéo", cặp mẹ con luôn trở thành tâm điểm chú ý mọi nơi họ xuất hiện. Khi Georgina Clarke và Kayla Morris bước ra phố, người xung quanh luôn nhìn chằm chằm và thường bình luận về họ.

Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng (Hình 4).
Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng (Hình 5).
Khi Georgina Clarke và Kayla Morris bước ra phố, người xung quanh luôn nhìn chằm chằm và thường bình luận về họ.

Người kiếm thu nhập cho họ phẫu thuật thẩm mỹ là cô con gái Kayla. Kayla đã kiếm tiền bằng nghề nhảy thoát y ở hộp đêm và cặp kè với một người đàn ông ở độ tuổi gần 60. Người đàn ông này đã đồng ý trả cho Kayla 800 bảng Anh (24 triệu đồng) mỗi tuần để cô và mẹ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi quá may mắn vì con gái đã chi trả tiền thẩm mỹ cho mình. Tôi chẳng quan tâm con bé phải làm vũ nữ thoát y hay phải cặp bồ với trai già để có chi phí thực hiện các ca phẫu thuật, chúng tôi chỉ đơn giản là đang sống với giấc mơ của mình. Tôi thực sự rất tự hào" - bà mẹ Georgina Clarke tuyên bố.

Gia đình - Tình yêu - Nhan sắc gây ám ảnh của hai mẹ con chi gần 2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng (Hình 6).
Kayla đã kiếm tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho hai mẹ con bằng nghề nhảy thoát y ở hộp đêm và cặp kè với một người đàn ông ở độ tuổi gần 60.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-am-anh-cua-hai-me-con-chi-gan-2-ty-dong-de-phau-thuat-tham-my-giong-than-tuong-chung-a503473.html