+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây sốt của những vận động viên bóng chuyền xinh đẹp nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt xinh đẹp, nhiều nữ vận động viên bóng chuyền được gọi là “thiên thần” và sở hữu lượng fan khủng.

    Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt xinh đẹp, nhiều nữ vận động viên bóng chuyền được gọi là “thiên thần” và sở hữu lượng fan khủng. 

    Nữ vận động viên bóng chuyền Sabina Altynbekova sinh năm 1996, người Kazakhstan nổi tiếng không chỉ bởi tài năng trong thể thao mà con vì cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình vô cùng chuẩn chỉnh.

    Với chiều cao 1m82, Sabina sở hữu một thân hình cao ráo, thanh mảnh như người mẫu.

    Không những thế, Sabina còn có làn da trắng không tì vết, khuôn mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi dày gợi cảm.

    Lee Da-yeong là tay chuyền hai của đội Suwon Hyundai và tuyển quốc gia Hàn Quốc đang gây sốt trên mạng trong thời gian gần đây. Mỗi khi cô gái sinh năm 1996 xuất hiện trên sân, các khán giả như ngẩn ngơ với nhan sắc vạn người mê của cô. 

    Lee Da-yeong cao 1,79 m và sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

    Lee Da-yeong còn có một người chị sinh đôi tên Lee Jae-yeong, cũng là một trụ cột của đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc.

    Lee Jae-yeong được xem là một trong những VĐV bóng chuyền tài năng và xinh đẹp đầu xứ kim chi.

    Pungky Afriecia là nữ VĐV 19 tuổi từng được bầu chọn vào top những người đẹp của bóng chuyền thế giới. Pungky Afriecia năm nay 25 tuổi, có chiều cao 1m70 và gương mặt khả ái.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-sot-cua-nhung-van-dong-vien-bong-chuyen-xinh-dep-nhat-the-gioi-a319644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan