+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc quyến rũ và học thức "khủng" của các “ái nữ” nhà tỷ phú thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài việc xuất thân từ danh giá, các ái nữ nhà tỷ phú trên trên thế giới đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" và học thức đáng ngưỡng mộ.

    Ngoài việc xuất thân từ danh giá, các ái nữ nhà tỷ phú trên trên thế giới đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" và học thức đáng ngưỡng mộ.

    Eve Jobs

    Eve Jobs (sinh năm 1998) là 1 trong 3 người con của tỷ phúc công nghệ Steve Jobs thu hút sự chú ý của công chúng nhiều nhất.

    Trong số các người con của Steve Jobs, Eve được nhận xét thừa hưởng nhiều cá tính giống với người cha của mình nhất. "Con bé là một khẩu súng lục và có ý chí mạnh mẽ nhất trong bất kỳ đứa trẻ nào mà tôi từng gặp", "cha đẻ" của Apple từng nói về cô con gái út.

    Eve Jobs, ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates.

    Con gái Steve Jobs gây ấn tượng với khuôn mặt thon dài, các nét hài hòa và được nhận xét giống bố.

    Sinh ra trong gia đình giàu có, tiểu thư nhà Jobs có cuộc sống đáng mơ ước khi thường xuyên dạo chơi trên du thuyền riêng, tham gia sự kiện của các thương hiệu nổi tiếng. Eve từng theo học Đại học Stanford (Mỹ), nơi bố và mẹ cô gặp nhau.

    Jennifer Gates

    Jennifer Gates là con gái lớn của tỷ phú từ thiện Bill Gates và vợ Melinda. Cô còn có hai người em, Rory và Phoebe. Trong khi bố mình nổi tiếng và thành công nhờ việc thành lập "gã khổng lồ" Microsoft, tạp chí Entrepreneur đưa tin những đứa con của Bill Gates đều bị giới hạn thời gian sử dụng máy tính từ khi còn nhỏ. Jennifer cũng không được phép sở hữu một chiếc điện thoại cho đến khi cô 14 tuổi.

    Jennifer Gates là con gái lớn của tỷ phú từ thiện Bill Gates và vợ Melinda.

    Jennifer Gates tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2018 với bằng sinh học về con người và nghỉ một năm để tập trung vào niềm đam mê cưỡi ngựa trước khi đến trường y. Cô trở thành một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp và tiếp xúc với bộ môn này từ năm 6 tuổi.

    Để hỗ trợ niềm đam mê của con gái, tỷ phú Bill Gates đã mua bất động sản ở Wellington, Florida, một điểm nóng cho những người cưỡi ngựa giàu có nhằm giúp cô con gái có thể luyện tập ở đây. 

    Tỷ phú Bill Gates từ lâu đã quyết định để cho những người con của mình tự chọn cuộc sống, con đường riêng cho họ. Năm 2011, ông nói với tờ Daily Mail rằng mỗi đứa con sẽ chỉ nhận được "phần rất nhỏ" trong số tài sản ước tính khoảng 110 tỷ USD, theo Forbes thống kê.

    Alexa Dell

    Alexa Dell (sinh năm 1993), con gái CEO Michael Dell của hãng máy tính Dell Technologies cũng có cuộc sống xa hoa. Cô bắt đầu được truyền thông để ý vào 2012 khi tấm ảnh ăn tối cùng gia đình trên máy bay riêng được đăng tải trên mạng xã hội.

    Alexa Dell nổi tiếng vì người cha tỷ phú và phong cách sống thượng lưu.

    Alexa tốt nghiệp đại học Columbia danh tiếng và hiện là chiến lược gia phát triển thương hiệu và kinh doanh cho các công ty khởi nghiệp. Ngoài ra cô cũng tham gia quỹ từ thiện của gia đình. Instagram của cô tràn ngập những hình ảnh mặc quần áo của những hãng thời trang cao cấp như Gucci hay Dior.

    Alexa đã đính hôn với Arshia Harrison Refoua, một triệu phú bất động sản 40 tuổi.

    Cô vừa đính hôn với triệu phú bất động sản 40 tuổi Arshia Harisson tại khách sạn Four Seasons của gia đình Dell ở Hawaii. Cặp đôi được bạn bè giới thiệu và đã hẹn hò được một năm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-quyen-ru-va-hoc-thuc-khung-cua-cac-ai-nu-nha-ty-phu-the-gioi-a355843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan