+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Tăng Thanh Hà qua clip bị chụp trộm khiến ai nấy "đứng ngồi không yên", nụ cười tỏa nắng "đốn tim" người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc đời thường của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dù không trang điểm và váy áo lộng lẫy nhưng cũng khiến ai nấy ghen tị vì quá xinh đẹp.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền một đoạn clip quay lén nữ diễn viên Tăng Thanh Hà trên đường phố. Trong đoạn clip, bà xã Louis Nguyễn diện bộ vest đen đơn giản, thanh lịch cùng tóc xoăn buông xõa bồng bềnh.

    Đáng chú ý, nụ cười tỏa nắng của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn rạng ngời như thuở mới vào nghề. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn của nàng ngọc nữ dù đã là mẹ 2 con.

    nhan sac tang thanh ha qua clip bi chup trom khien ai nay dung ngoi khong yen1
    Nụ cười của Hà Tăng đủ khiến cư dân mạng xao xuyến.

    Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả đó chính là phản ứng của Hà Tăng khi phát hiện camera quay lén. Người đẹp đã quay sang, nhìn thẳng ống kính và nở nụ cười rạng rỡ khiến cư dân mạng "lụi tim". Bà mẹ hai con khẳng định nhan sắc "bất diệt" của mình, thách thức mọi ống kính từ "team qua đường".

    Không chỉ vậy, Hà Tăng còn sở hữu đường cong cơ thể săn chắc, thon gọn của bà mẹ 2 con. "Ngọc nữ" khiến bao chị em phải ghen tị về sắc vóc. Kể từ khi rời khỏi chốn showbiz ồn ào và lên xe hoa với Louis Nguyễn, nhiều người nghĩ rằng Tăng Thanh Hà đã hoàn toàn trở thành người phụ nữ của gia đình. Tuy nhiên, cô nàng vừa tròn bổn phận "vợ hiền dâu thảo" vừa "nâng cấp" nhan sắc từng ngày bằng lối sống lành mạnh.

    nhan sac tang thanh ha qua clip bi chup trom khien ai nay dung ngoi khong yen2
    Nhan sắc của bà xã Louis Nguyễn ngày càng thăng hạng.

    Đây không phải lần đầu tiên Hà Tăng được "người qua đường" bắt cận cảnh nhan sắc thật. Cô nàng còn khẳng định nét trẻ trung ngay cả lúc mang thai, trong một lần đi mua sắm cô nàng dù đeo khẩu trang nhưng fan vẫn nhận ra. Nữ diễn viên khoe được gương mặt thanh thoát, tóc xõa tự nhiên.

    nhan sac tang thanh ha qua clip bi chup trom khien ai nay dung ngoi khong yen3
    Ngay cả khi đeo khẩu trang, nhan sắc của Hà Tăng vẫn không hề bị "dìm".

    Trước đó, trên trang Instagram, Hà Tăng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đoạn hội thoại ngắn bằng tiếng Anh với con trai Richard. Theo đó, bé Richard vừa trở về sau một chuyến đi chơi mà không có mẹ đi cùng. Vừa tới nhà, quý tử liền chạy tới ôm mẹ và giải thích vì quá nhớ mẹ.

    "Mẹ có biết rằng con yêu mẹ rất nhiều không? Đó là lý do vì sao con phải chạy tới ôm mẹ ngay sau khi trở về nhà. Con đã nghĩ tới mẹ suốt chuyến đi, nên không muốn đi chơi với Chloe. Con chỉ ngồi ở cầu thang và nghĩ tới mẹ", cậu bé thì thầm với mẹ. Hà Tăng khen con là chàng trai quá đỗi ngọt ngào và vô cùng hạnh phúc về điều này.

    nhan sac tang thanh ha qua clip bi chup trom khien ai nay dung ngoi khong yen4
    Tăng Thanh Hà tận hưởng hạnh phúc bình yên bên con trai.

    Richard là con trai đầu của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, chào đời tháng 4/2015. "Ngọc nữ" và chồng chưa một lần đăng ảnh rõ mặt con trai, song thỉnh thoảng khoe hình ảnh chụp con từ xa trên trang cá nhân. Trước đó, Hà Tăng cũng nhiều lần chia sẻ những cuộc trò chuyện cho thấy Richard là cậu bé tình cảm và rất quấn mẹ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tang-thanh-ha-qua-clip-bi-chup-trom-khien-ai-nay-dung-ngoi-khong-yen-nu-cuoi-toa-nang-don-tim-nguoi-ham-mo-a501441.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan