Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân


Thứ 2, 18/10/2021 | 15:45


Cùng sự kiện

Loạt ảnh thời trẻ của những ông bố trong Hương vị tình thân khiến người xem không khỏi thích thú và được đưa ra bàn tán sôi nổi.

NSƯT Hồ Phong, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Trịnh Mai Nguyên là những diễn viên đảm nhận vai 3 ông bố trong bộ phim truyền hình đang được yêu thích Hương vị tình thân. Họ vào vai những bậc phụ huynh thương yêu và có thể làm mọi điều vì con cái của mình. 

Nhờ việc thể hiện thành công nhân vật trong phim, loạt hình ảnh thời trẻ của NSƯT Hồ Phong (ông Tấn), NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh) và NSƯT Trịnh Mai Nguyên (ông Khang) được người hâm mộ "đào mộ" lại. 

NSƯT Võ Hoài Nam

Võ Hoài Nam từng là tài tử hào hoa bậc nhất màn ảnh Việt vào cuối thập niên 90 - đầu thập niên 2000. Vẻ đẹp phong trần, lịch lãm, nụ cười lãng tử, ánh mắt trầm lặng và giọng nói trầm ấm của Võ Hoài Nam từng khiến các khán giả nữ 7x, 8x "chung chiêng" qua các bộ phim: Vua bãi rác, Chuyện phố phường, Cảnh sát hình sự... 

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân
Hình ảnh thời trẻ của NSƯT Võ Hoài Nam.
Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 2).
Nam diễn viên được nhiều người biết đến sau bộ phim Cảnh sát hình sự.

Sau thành công của bộ phim Cảnh sát hình sự, vì gánh nặng “cơm áo gạo tiền”, phải lo cho gia đình nên một thời gian dài, Võ Hoài Nam gác lại sự nghiệp diễn xuất, tập trung kiếm tiền. 

Trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng vào tháng 8 vừa qua, nam nghệ sĩ đã chia sẻ về những người con của mình, về lý do vì sao anh vắng bóng lâu như vậy trên màn ảnh. "Ông Sinh trên phim mất 20 năm còn ông Võ Hoài Nam ngoài đời đã bỏ ra 16 năm để dồn tâm sức cho gia đình, ở bên các con từ lúc đỏ hỏn cho đến bây giờ.

Mỗi lần nhìn thấy các con đi học về, cất lời chào… đó là niềm tự hào vì mình đã không vì cái tôi, cái đam mê, cái say đắm của mình mà bỏ rơi gia đình. Nếu anh không trọn vẹn với cuộc sống ngoài đời thì anh không thể đưa tâm trạng của mình vào phim để có thể thuyết phục khán giả", anh nói.

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 3).
Thời trẻ, nghệ sĩ Võ Hoài Nam sở hữu ngoại hình cực điển trai. 

Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Vào mỗi bữa ăn, hay đưa con đi học, đón con về, bố con trò chuyện, hòa nhập. Hoặc khi đi đâu về, thấy các con bật nhạc tưng bừng thì mình nghe chung, Hip hop, Rap tôi cũng nghe. Tôi sẵn sàng làm thằng điên, thằng khờ khạo khi con yêu cầu, chỉ để các con được vui". 

Cũng trong chương trình, ông Sinh của Hương vị tình thân tiết lộ bé nhỏ nhất của anh năm nay mới lên lớp 4 (10 tuổi). Võ Hoài Nam có 1 con trai, 3 con gái. Con trai lớn của anh hiện đang theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô con gái năm nay học lớp 11 và đồng thời học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 4).
Vợ chồng nam nghệ sĩ thời trẻ.

NSƯT Hồ Phong

Sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ để tập trung cho hoạt động sân khấu, NSƯT Hồ Phong đã có màn tái xuất ấn tượng với vai ông Tấn trong Hương vị tình thân.

Đây là nhân vật gian xảo và không tiếc thủ đoạn che giấu chuyện giết người trong quá khứ. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nam diễn viên đã thành công khi biến ông Tấn thành nhân vật phản diện đầy màu sắc, đáng ghét từ tính cách tới ngoại hình.

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 5).
NSƯT Hồ Phong trong phim Không phải trò đùa.

Cách đây 20 năm, nghệ sĩ Hồ Phong đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh để lại ấn tượng tốt bởi ngoại hình điển trai, lối diễn tự nhiên và trở thành một trong những nam tài tử xuất sắc nhất những năm 2000. Một số bộ phim Hồ Phong tham gia gồm Khi đàn chim trở về, Đất và người, Đêm ấy có người ra đi...

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 6).
Bộ phim nổi tiếng Đất và người cũng có sự góp mặt của nam diễn viên.

Trong những bức ảnh cắt lại từ các bộ phim cách đây 15-20 năm, NSƯT Hồ Phong khiến khán giả trẻ bất ngờ với ngoại hình thanh xuân của mình: gương mặt thanh thoát, mũi cao, lông mày đậm, thần thái rắn rỏi cương nghị. Thành công khi vào vai ông Tấn của Hương vị tình thân, nghệ sĩ Hồ Phong ngày càng được yêu thích, khiến khán giả chờ đợi trong mỗi tập phát sóng của phim.

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 7).
"Ông Tấn" có vẻ ngoài mạnh mẽ, phong trần.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên

NSƯT Trịnh Mai Nguyên (trong vai ông Khang) sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, ba là nhà thơ nổi tiếng Trịnh Thanh Sơn. Lớn lên, anh trở thành diễn viên và được nhận về Nhà hát Kịch Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình để trở thành gương mặt được khán giả chú ý cũng đặc biệt gian nan vì anh nhận nhiều vai phụ trong khi vai chính rất ít ỏi. 

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 8).
NSƯT Trịnh Mai Nguyên.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên kết hôn khá sớm so với cuộc đời của một nghệ sĩ. Vợ anh làm kế toán, ngoại đạo với nghệ thuật nhưng rất ủng hộ sự nghiệp của chồng. Hơn 20 năm làm nghề, Mai Nguyên vừa cháy mình trên sân khấu ở Nhà hát Kịch Việt Nam vừa gánh vác vai trò trụ cột gia đình. Mỗi lúc đi làm phim hay bận rộn với việc cơ quan, vợ anh lại thay anh chu toàn con cái, nhà cửa. Bởi vậy mà tổ ấm của anh vẫn bình yên suốt 20 năm qua.

Chuyện làng sao - Nhan sắc thời trẻ gây chú ý của 3 ông bố trong Hương Vị Tình Thân (Hình 9).
Nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên vốn là người rất kín tiếng về đời tư.

Nghệ sĩ Mai Nguyên hiện có hai con, con trai lớn vừa thi đại học, con gái út đang học cấp 2. Như bao ông bố khác, Mai Nguyên cũng trăn trở tương lai, sự nghiệp của con cái. Tuy nhiên, anh khẳng định sẽ để các con được tự do lựa chọn con đường của chính mình, bố mẹ chỉ định hướng và đưa ra lời khuyên chứ không can thiệp.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-thoi-tre-gay-chu-y-cua-3-ong-bo-trong-huong-vi-tinh-than-a516576.html