+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc tuổi 51 của mỹ nhân có "đôi chân đẹp nhất Hong Kong" từng khiến Chân Tử Đan bỏ rơi cả vợ bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 51, Vạn Ỷ Văn vẫn duy trì được làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống và thậm chí còn được nhận xét là nổi trội hơn nhiều đàn em trong nghề.
    nhan sac cuc dinh o tuoi 51 cua my nhan co doi chan dep nhat hong kong tung khien chan tu dan bo ca vo bau 03
    Vạn Ỷ Văn thời trẻ.

    Vạn Ỷ Văn là á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á do ATV tổ chức vảo năm 1989. Cô sở hữu đôi chân dài mệnh danh đệ nhất Hong Kong, với chiều cao 171cm và đôi chân dài gần 42 inch (106,68cm), một tỷ lệ "ngất trời".

    Vạn Ỷ Văn được biết đến qua các bộ phim thuộc hàng kinh điển như: Tôi có hẹn với Cương Thi khử tà diệt ma, Ước mộng tình xuân, Nhiệm vụ Cát Tường, Tinh võ môn,....cùng nhiều phim nổi tiếng của ATV.

    Với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cao ráo và đầy gợi cảm, Vạn Ỷ Văn được bình chọn là một trong những sao nữ có thân hình đẹp nhất xứ Cảng Thơm.

    nhan sac cuc dinh o tuoi 51 cua my nhan co doi chan dep nhat hong kong tung khien chan tu dan bo ca vo bau 02
    Vạn Ỷ Văn được mệnh danh là mỹ nhân có đôi chân dài đẹp nhất Hong Kong.

    Năm 1995, ngay trong lần đầu tiên hợp tác với Chân Tử Đan trong bộ phim Tinh Võ Môn, Vạn Ỷ Văn đã khiến tài tử võ thuật say như điếu đổ. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù lúc đó ngôi sao "Diệp Vấn" đã có gia đình, thậm chí vợ nam diễn viên lúc đó còn đang mang bầu.

    Không lâu sau khi vợ sinh con, Chân Tử Đan lập tức ly hôn rồi cầm nhẫn và hoa lên tận sân khấu quỳ xuống cầu hôn người đẹp Vạn Ỷ Văn.

    nhan sac cuc dinh o tuoi 51 cua my nhan co doi chan dep nhat hong kong tung khien chan tu dan bo ca vo bau 04
    Vạn Ỷ Văn từng khiến Chân Tử Đan say như điếu đổ.

    Thế nhưng, cũng chỉnh bởi cuộc ly hôn đó mà chuyện tình của Chân Tử Đan và Vạn Ỷ Văn chịu nhiều điều tiếng. Để rồi hạnh phúc bên nhau chẳng được bao lâu, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào năm 1999.

    Cùng năm đó, Vạn Ỷ Văn kết hôn với Trần Thập Tam chỉ sau 7 ngày quen biết. Đến nay, Trần Thập Tam và Vạn Ỷ Văn đã bên nhau 22 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Cặp đôi đã nhiều lần thử mang thai nhưng bất thành vì sức khỏe Vạn Ỷ Văn quá yếu. Tuy vậy, tình cảm của họ vẫn nồng cháy không kém những cặp đôi trẻ mới yêu.

    nhan sac cuc dinh o tuoi 51 cua my nhan co doi chan dep nhat hong kong tung khien chan tu dan bo ca vo bau 06
    Nhan sắc ở tuổi 51 của Vạn Ỷ Văn khiến nhiều người mê mẩn.

    Ở tuổi 51, Vạn Ỷ Văn vẫn duy trì được làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Công chúng bất ngờ khi nhận ra nhan sắc của người đẹp không quá khác biệt so với thời điểm lên ngôi á hậu ở cuộc thi nhan sắc hàng đầu cách đây 32 năm.

    nhan sac cuc dinh o tuoi 51 cua my nhan co doi chan dep nhat hong kong tung khien chan tu dan bo ca vo bau 05
    Đôi chân của Vạn Ỷ Văn vẫn thon dài và nuột nà như thuở thiếu nữ.

    Nữ diễn được khen trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ, thậm chí nổi trội hơn hẳn nhiều đàn em trong nghề. Đặc biệt là đôi chân "thương hiệu" của người đẹp vẫn thon dài, nuột nà như ngày nào.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tuoi-51-cua-my-nhan-co-doi-chan-dep-nhat-hong-kong-tung-khien-chan-tu-dan-bo-roi-ca-vo-bau-a500682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan