+Aa-
    Zalo

    Nhân viên karaoke thoát y phục vụ các "quý ông": Chủ quán cho tắt điện, khóa cửa khi đón khách

    ĐS&PL Bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke trên địa bàn TP.Biên Hòa, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.
    nhan vien karaoke thoat y phuc vu cac quy ong chu quan cho tat dien khoa cua khi don khach dspl 1
    Quán karaoke, nơi phát hiện 2 nữ nhân viên đang thoát y phục vụ các "quý ông". Ảnh: Công an Đồng Nai

    Ngày 20/6, Công an TP.Biên Hòa đang lập hồ sơ xử lý cơ sở Karaoke "Thu Hằng", khu phố 9 phường Tân Phong, TP.Biên Hòa do mở quán cho khách hát karaoke và cho nhân viên thoát y phục vụ bất chấp lệnh tạm ngưng kinh doanh của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 19/6, từ tin báo của nhân dân, Cán bộ chiến sĩ các đội nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke "Thu Hằng".

    Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke.

    Đáng chú ý, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.

    Ngay sau đó, các đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở Công an phường làm việc.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, các nữ nhân viên thoát y khoả thân khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền “bo” từ khách.

    Để đối phó lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong. Đồng thời, bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra để bên trong tẩu thoát.

    Đặc biết, công an cũng xác định cơ sở karaoke này đã mở cửa đón khách, bất chấp quy định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

    Do đó, ngoài xử lý các hành vi vi phạm về an ninh trật tự, chủ cơ sở và các khách hát karaoke sẽ bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-karaoke-thoat-y-phuc-vu-cac-quy-ong-chu-quan-cho-tat-dien-khoa-cua-khi-don-khach-a504460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan