+Aa-
    Zalo

    Nhân viên mạo danh gắn tên Bộ trưởng GTVT lên vỏ thùng rượu tường trình gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Dũng thừa nhận dán thông tin “Bộ trưởng Bộ GTVT” lên các thùng hàng để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày.

    Liên quan vụ nhiều kiện hàng ghi "Bộ trưởng Bộ GTVT" gửi qua máy bay, Dũng thừa nhận dán thông tin “Bộ trưởng Bộ GTVT” lên các thùng hàng để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày.

    Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa chính thức lên tiếng liên quan đến sự việc lô hàng có gắn tên "Bộ trưởng Bộ GTVT" trên băng chuyền hành lý sân bay Tân Sơn Nhất đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Trước đó, dư luận xôn xao 1 đoạn clip được ghi lại tại nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), khi hành khách đang đợi ở băng chuyền để nhận hành lý ký gửi sau chuyến bay. Theo đó, hàng chục thùng hàng trên bao bì ghi “Bộ trưởng Bộ GTVT” được ưu tiên đưa ra trước.

    Văn phòng Bộ GTVT cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc đã tiến hành xác minh và khẳng định: “Lô hàng này không liên quan đến Bộ trưởng bộ GTVT”.

    Những kiện hàng mang chữ "Bộ trưởng Bộ GTVT" gửi bằng máy bay tới Tân Sơn Nhất. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cụ thể, qua xác minh ban đầu, Văn phòng bộ GTVT xác định hình ảnh trên được quay tại băng chuyền hành lý sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 26/4, được vận chuyển trên chuyến bay VN7211, gửi từ Hà Nội.

    Người gửi lô hàng trên là ông Phạm Khắc Dũng, một nhân viên hợp đồng của Văn phòng bộ GTVT.

    Bước đầu, ông Dũng tường trình, sáng ngày 26/4, có liên hệ nhờ một số mối quan hệ công tác tại sân bay Nội Bài để gửi lô hàng với nhiều mặt hàng khác nhau cho bạn ở TP.HCM, người nhận có tên là Mạnh.

    Sau khi được làm các thủ tục tiếp nhận hàng hóa, ông Dũng đã dán thông tin “Bộ trưởng Bộ GTVT” lên các thùng hàng để được hỗ trợ chuyển hàng nhanh trong ngày và tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

    Hiện Văn phòng bộ GTVT đã cho nhân viên trên tạm dừng công việc và đang tiếp tục xác minh những thông tin theo tường trình và làm rõ hành vi, động cơ việc mạo danh Bộ trưởng của nhân viên Phạm Khắc Dũng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-mao-danh-gan-ten-bo-truong-gtvt-len-vo-thung-ruou-tuong-trinh-gi-a365017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan