+Aa-
    Zalo

    Nhảy sông tự tử rồi đánh cả người cứu mình, cô gái bị "tát liên hoàn" giữa dòng nước lạnh

    ĐS&PL Một phần nóng lòng cứu người, phần khác có lẽ người đàn ông cũng tức giận với thái độ của cô gái nên đã bất ngờ tung "liên hoàn tát" vào đối phương.

    Một phần nóng lòng cứu người, phần khác có lẽ người đàn ông cũng tức giận với thái độ của cô gái nên đã bất ngờ tung "liên hoàn tát" vào đối phương.

    Màn giải cứu đầy kịch tính của ông chú làm dân mạng nể phục. Ảnh: Weibo

    Vào ngày 13/4, tại Thụy An, Chiết Giang, Trung Quốc, một cô gái đã nhảy xuống sông tự tử. Thấy tình huống nguy cấp, một người đàn ông trung niên lập tức cởi áo nhảy xuống cứu cô.

    Quan sát khung cảnh xung quanh, có thể thấy thời tiết tại Chiết Giang đang trở lạnh, những người đứng bên trên cầu ai cũng khoác vài lớp áo ấm.

    Trong đoạn video được người dân ghi lại, khi được giải cứu, cô gái trẻ đã tỏ ra khá tức giận, phản kháng kịch liệt, thậm chí là đánh luôn người đang cố gắng giúp đỡ mình.

    Cô gái không chịu lên bờ còn ra tay đánh ông chú đang cứu mình. Ảnh: Weibo

    Ông chú trung niên cũng không phải dạng vừa. Một phần nóng lòng cứu người, phần khác có lẽ chú cũng tức giận với thái độ của cô gái nên đã bất ngờ tung "liên hoàn tát" vào đối phương.

    Đa số mọi người trong trường hợp này, hành động của ông chú rất đáng khen vì đã thức tỉnh cô gái, khiến cô không còn gây cản trở cho việc cứu người.

    Ông chú tung "liên hoàn tát" khiến cô gái ngoan ngoãn ngay lập tức. Ảnh: Weibo

    "Đánh đúng lắm, hãy thay cha mẹ cô gái kia dạy cho cô ấy một bài học", một cư dân mạng nói. "Tôi rất nể chú. Cô nàng kia chỉ biết quậy phá khiến xã hội rối ren, không đáng được thông cảm", một người bình luận.

    "Chú đánh hay lắm! Hãy thay mặt bố mẹ cô ấy cho cô ấy một bài học lớn", người khác viết.

    "Tôi thật khâm phục chú. Cô gái này chỉ biết gây rối cho xã hội, không đáng thông cảm", người khác cảm thán.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-song-tu-tu-roi-danh-ca-nguoi-cuu-minh-co-gai-bi-tat-lien-hoan-giua-dong-nuoc-lanh-a362696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan