Nhiếp ảnh gia 9X Lê Minh Nam và hành trình giữ lửa đam mê đáng ngưỡng mộ


Thứ 4, 12/05/2021 | 14:55


Không chỉ nổi tiếng với những bộ ảnh “gây bão” cộng đồng mạng, 9x Lê Minh Nam còn ghi dấu ấn bởi hành trình chinh phục ước mơ truyền cảm hứng của mình.

Đạt được thành tựu từ khi còn rất trẻ

Trong giới nhiếp ảnh trẻ, cái tên Lê Minh Nam được đông đảo mọi người biết đến bởi những thành tích đã gặt hái trong nghề. Mỗi bộ ảnh được thực hiện bởi 9x tài năng luôn “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội, nhận được lượt tương tác khủng với hàng nghìn chia sẻ và bình luận tích cực. Không chỉ có vậy, Minh Nam còn sở hữu kênh Youtube và Tiktok riêng với hàng trăm ngàn người đăng ký theo dõi. Ngoài công việc liên quan đến nghệ thuật, chàng trai 9x còn kinh doanh quán cà phê phong cách HongKong được giới trẻ yêu thích, đón nhận lượng đông lượt khách mỗi ngày. 

Xã hội - Nhiếp ảnh gia 9X Lê Minh Nam và hành trình giữ lửa đam mê đáng ngưỡng mộ
Nhiếp ảnh gia Lê Minh Nam

Thành công được xây dựng từ chất lượng

Mỗi một sản phẩm, dù là nghệ thuật hay kinh doanh được thực hiện bởi chàng trai Minh Nam đều nhận được sự đất giá cao về yếu tố chất lượng. Những bộ ảnh của anh ghi điểm bởi concept độc đáo, cách phối màu lạ, bắt mắt cùng những góc chụp “thần thánh”, đòi hỏi sự đầu tư cao trong tư duy và thẩm mỹ. 

Kênh YouTube và TikTok của Minh Nam sở hữu lượng fan hùng hậu bởi những nội dung gây tò mò, được tạo nên bởi chính sự nhanh nhẹn và óc sáng tạo của anh. Trong kinh doanh, Minh Nam tỏ ra vô cùng thông minh khi bày trí quán cà phê phong cách HongKong bằng những bộ hình độc đáo của anh. Điều này giúp mô hình kinh doanh này vừa là nơi để mọi người đến nhâm nhi những thức uống ngon, vừa là chốn thư giãn, đắm chìm vào không gian nghệ thuật được tạo nên bởi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Xã hội - Nhiếp ảnh gia 9X Lê Minh Nam và hành trình giữ lửa đam mê đáng ngưỡng mộ (Hình 2).

Và hành trình đầy thử thách vươn tới ước mơ

Ngưỡng mộ thành công hiện tại của Minh Nam, thế nhưng ít ai biết rằng 9x tài năng đã từng là một “kẻ tay ngang” trong nhiếp ảnh. Vốn sở hữu niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng từ khi còn nhỏ, Minh Nam sớm bén duyên với thể loại nhạc rap và không ngần ngại tìm tòi cách làm MV cho riêng mình. Tuy nhiên, đến Minh Nam cũng không ngờ rằng chính quá trình tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật, nghiên cứu kỹ hơn về sự hợp lý trong hình ảnh đã dần hình thành nên trong anh sự sáng tạo, tính thẩm mỹ và nét độc đáo - tiền đề cho Minh Nam trên con đường nhiếp ảnh sau này. May mắn hơn, ngay từ bộ ảnh đầu tiên chụp bạn thân như một món quà tặng sinh nhật, anh đã bất ngờ nhận được đón nhận rộng rãi, những lời khen và động viên từ cộng đồng mạng. Từ đó, anh Minh Nam nhận ra đam mê thực sự của mình, quyết tâm phát triển sự nghiệp nhiếp ảnh gia, không ngừng cố gắng hoàn thiện tay nghề và vươn đến thành công đáng mơ ước.

Xã hội - Nhiếp ảnh gia 9X Lê Minh Nam và hành trình giữ lửa đam mê đáng ngưỡng mộ (Hình 3).

"Chân thành, chịu khó thì sẽ được đền trả một cách xứng đáng", phương châm sống và làm việc của Minh Nam luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ hôm nay. 

Tìm hiểu thêm về nhiếp ảnh gia Lê Minh Nam tại: https://www.facebook.com/MinhNam.Cameraman/ 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhie-p-a-nh-gia-9x-le-minh-nam-va-ha-nh-tri-nh-giu-lu-a-dam-me-da-ng-nguo-ng-mo-a500312.html