+Aa-
    Zalo

    Nhiều mẫu xe SUV đồng loạt giảm giá mạnh trong tháng 4/2021

    • DSPL
    ĐS&PL Để kích cầu doanh số bán hàng, nhiều mẫu SUV đã được các hãng áp dụng chương trình ưu đãi với từ hàng chục đến hơn trăm triệu đồng.

    Để kích cầu doanh số bán hàng, nhiều mẫu SUV đã được các hãng áp dụng chương trình ưu đãi với từ hàng chục đến hơn trăm triệu đồng.

    Hyundai Kona giảm đến 60 triệu đồng

    Hyundai Kona.

    Bảng giá xe Hyundai tháng 4 vẫn duy trì như các tháng trước đây. Trong đó, một số mẫu xe đang được đại lý ưu đãi mạnh từ 10-40 triệu đồng, thậm chí một số đại lý còn ưu đãi cho dòng xe Hyundai Kona đến 60 triệu đồng.

    Hyundai Kona được các đại lý giảm từ 25 – 40 triệu đồng. Mức giảm giá này được áp dụng cho tất cả các đời xe từ 2020 đến 2021. Hiện nay, giá niêm yết của Hyundai Kona là 636-750 triệu đồng.

    Một số mẫu xe khác cũng đang được các đại lý ưu đãi từ 10-30 triệu đồng. Đặc biệt, mẫu xe bán chạy nhất của TC Motor, Hyundai Accent cũng được đại lý thực hiện một số chương trình ưu đãi. Đơn cử như Accent phiên bản 1.4 AT bản tiêu chuẩn với giá 499 triệu đồng kèm với nhiều ưu đãi phụ kiện đi theo xe.

    Mazda CX-8 Deluxe giảm 120 triệu đồng

    Mazda CX-8 Deluxe.

    Để kích cầu doanh số bán hàng, Mazda Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi cho khách mua xe, cao nhất đến 120 triệu đồng áp dụng cho Mazda CX-8 Deluxe.

    Theo đó, khách hàng được giảm giá trực tiếp 70 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Gói nâng cấp bao gồm bệ bước chân, ty chống capo, baga mui, ốp cản sau, cốp chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện.

    Bên cạnh đó, các phiên bản Mazda CX-8 còn lại như Premium AWD, Premium và Luxury cũng đang được ưu đãi đến 55 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá 40 triệu đồng, cùng quà tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu đồng…

    Honda CR-V giảm 50-100 triệu đồng

    Honda CR-V.

    Honda CR-V hiện cũng được một số đại lý giảm giá 50-100 triệu đồng tùy phiên bản, năm sản xuất và thỏa thuận giữa người mua và showroom.

    Trong đó, với những xe có năm sản xuất 2020, phiên bản CR-V L cao nhất được giảm 80-100 triệu đồng tiền mặt tùy đại lý. Các phiên bản thấp hơn như CR-V E và CR-V G giảm khoảng 50-70 triệu đồng, tuy nhiên số lượng xe không còn nhiều.

    Với phiên bản CR-V L sản xuất năm 2021, mức giảm giá phổ biến dao động 50-70 triệu đồng. Hai phiên bản CR-V G và CR-V E 2021 giảm khoảng 50-60 triệu đồng nhưng số lượng xe của bản E thấp nhất hiện không còn nhiều.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-mau-xe-suv-dong-loat-giam-gia-manh-trong-thang-42021-a361294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan