Nhờ chị đến đỡ đần vì sinh con, người phụ nữ không ngờ rơi vào cảnh “tan cửa nát nhà”


Thứ 5, 03/06/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Người phụ nữ không thể ngờ chị gái lại có thể trắng trợn cướp chồng của mình, nhất là vào thời điểm cô mới sinh con.

Một người phụ nữ đến từ Nigeria mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện đổ vỡ hôn nhân đầy đau đớn mà cô đã trải qua. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng cô tan vỡ là do có sự xuất hiện của “tiểu tam”. Người này không phải ai khác mà chính là chị gái của cô.

Theo chia sẻ của người phụ nữ, sau khi sinh đứa con thứ 4, cô đã nhờ chị gái tới nhà ở cùng để đỡ đần việc chăm sóc các con vì mẹ của cô đã mất. Trong thâm tâm, người phụ nữ luôn xem chị gái như mẹ, do đó cũng không mảy may suy nghĩ nhiều về việc chị gái sống cùng nhà với vợ chồng cô.

Chẳng ngờ, không bao lâu sau, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện mối quan hệ bất chính của chồng mình và chị gái. Điều đau đớn và nghiệt ngã hơn là người chị gái này đã mang thai với chồng của cô chỉ sau 1 tháng ở lại nhà họ.

Gia đình - Tình yêu - Nhờ chị đến đỡ đần vì sinh con, người phụ nữ không ngờ rơi vào cảnh “tan cửa nát nhà”
Người phụ nữ không ngờ chị gái lại trở thành "tiểu tam" khiến cuộc hôn nhân của mình tan vỡ. Ảnh minh họa

Người phụ nữ hết lời khuyên nhủ nhưng chị gái vẫn nhất quyết không chịu từ bỏ mối quan hệ sai trái với chồng của cô. Người chồng phản bội sau khi biết mọi chuyện đã bị bại lộ cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ kết hôn với chị gái của cô. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi trơ trẽn này đã có với nhau 3 đứa con.

Chia sẻ lại câu chuyện “đau như xát muối vào tim”, người phụ nữ hy vọng những ai rơi vào hoàn cảnh tương tự cố gắng “chiến đấu” để bảo vệ cuộc hôn nhân của mình.

Tuy nhiên, nếu đã quá mệt mỏi và cảm thấy không thể níu giữ mối quan hệ đó thêm nữa, người phụ nữ nên dũng cảm buông tay, mạnh mẽ bước tiếp vì phía trước vẫn có rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi.

Người thực sự phù hợp, sẽ xóa nhòa những tổn thương và cùng bạn đi đến cuối đời có thể cũng đang đợi bạn bước tới.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-chi-den-do-dan-vi-sinh-con-nguoi-phu-nu-khong-ngo-roi-vao-canh-tan-cua-nat-nha-a502714.html