+Aa-
    Zalo

    Nhờ chồng trông con để làm việc nhà, người mẹ "giận tím người" vì cảnh tượng tréo ngoe trước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Dân mạng cũng "bó tay", chẳng biết nên gọi cảnh tượng này là bố trông con hay là con trông bố.

    Nhờ chồng trông con đúng là một màn "đánh cược" của các bà mẹ. Đã có quá nhiều tình huống nói lên việc để các ông bố trông con đúng là hên xui, có những bố khéo ơi là khéo, trông con còn giỏi hơn mẹ nhưng cũng không ít ông bố lại nghĩ ra nhiều trò "dở khóc dở cười" khó tưởng tượng nổi.

    Mới đây, một câu chuyện xung quanh việc nhờ chồng trông con thời kỳ giãn cách được chính người vợ đã khiến dân mạng phải cười ra nước mắt.

    Cụ thể, trong lúc nấu cơm, người vợ đã giao 2 con gái cho chồng trông chừng. Đến khi quay lại, chị mới tá hỏa trước cảnh tượng trước mắt.

    nho chong trong con 1
    Hành động trông con "khó đỡ" của ông bố.

    Để tập trung chơi game, ông bố lấy chiếc quây cũi dùng để tạo không gian vui đùa an toàn cho hai cô con gái 1 tuổi rưỡi chế tạo thành hàng rào để chắn ngang để không bị làm phiền. Hai đứa trẻ thì lại lặng lẽ tự chơi đùa phía sau, có thể di chuyển tự do nhưng không được bén mảng đến khu vực "tác chiến" của bố. Dân mạng cũng "bó tay", chẳng biết nên gọi cảnh tượng này là bố trông con hay là con trông bố .

    Cảnh tượng hài hước khiến người xem không khỏi bật cười, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi hình ảnh này không hề xa lạ đối với gia đình mình.

    Tuy nhiên, nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích sự thiếu trách nhiệm của ông bố bởi hành động đó có thể khiến trẻ rơi vào nguy hiểm bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi trẻ ở độ tuổi tò mò với tất cả mọi thứ xung quanh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-chong-trong-con-de-lam-viec-nha-nguoi-me-gian-tim-nguoi-vi-canh-tuong-treo-ngoe-truoc-mat-a507912.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan