+Aa-
    Zalo

    Nhờ shipper bắc loa chuyển lời đến “người thương”, anh chàng nhận tin “sét đánh” từ hàng xóm của cô nàng

    ĐS&PL Câu nói của người hàng xóm khiến anh shipper ngượng ngùng rời đi, trong khi đó cư dân mạng thi nhau đoán xem anh chàng kia sẽ có biểu cảm ra sao khi biết tin.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào hôm 4/8 vừa qua tại một tòa nhà ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Hôm đó, một anh shipper bất ngờ xuất hiện trước tòa nhà nhưng không phải để giao hàng, mà là thay mặt nam khách hàng chuyển lời đến cô gái họ Lưu sống tại đây. Được biết, cô Lưu chính là đối tượng xem mắt của nam khách hàng kia.

    Từ đoạn video do người dân quay lại, có thể thấy rõ anh shipper đứng dưới tầng 1, giơ cao chiếc loa rồi nói: “Chị Lưu à! Đối tượng xem mắt của chị nhờ tôi chuyển lời, chị nghe kĩ nhé”.

    Dứt lời, anh shipper bật đoạn ghi âm từ trước, áp vào chiếc loa. Những lời nhắn gửi của nam khách hàng kia bắt đầu vang vọng khắp tòa nhà.

    “Em làm gì thế? Tại sao mấy hôm nay em không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn của anh vậy? Hẹn hò hay không cũng phải nói với anh một tiến chứ, đừng bơ anh như thế. Nếu không chấp nhận hẹn hò thì em hãy trả anh một nửa số tiền mua vé xem phim ngày hôm ấy đi”, nam khách hàng có chút bực dọc nói.

    nho-shipper-bac-loa-chuyen-loi-toi-nguoi-thuong-anh-chang-nhan-tin-set-danh-tu-hang-xom-cua-co-nang.mp4

    Đoạn ghi âm vừa kết thúc, anh shipper chưa kịp làm gì đã nghe một bác hàng xóm đứng gần đó nói: “Chữ hỷ to đùng thế kia mà cậu không nhìn thấy à?”.

    Một người dân sống trong tòa nhà cũng nói vọng xuống với anh shipper: “Chị Lưu đã kết hôn cách đây vài ngày rồi”.

    Anh shipper nghe vậy vừa ngỡ ngàng vừa xấu hổ, ngượng ngùng nói trước khi rời đi: “Chuyện này không liên quan đến tôi. Tôi chỉ là người chuyển lời thôi”.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau đó đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Cư dân mạng xem xong không khỏi bật cười. Đa số mọi người đều cho rằng nam khách hàng kia số quá “nhọ”, đối tượng xe mắt đi lấy chồng cũng không biết. Một số người lại tò mò không biết anh chàng đó sẽ có biểu cảm ra sao khi biết tin “người thương” đã kết hôn.

    “Anh chàng shipper đi chuyển lời thôi cũng bị vạ lây, chắc lúc đó anh ta xấu hổ lắm đấy”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Có người đoán già đoán non: “Không biết anh chàng kia khi nghe tin đối tượng xem mắt của mình đi lấy chồng sẽ có biểu cảm như thế nào nhỉ? Chắc anh ta sẽ tiếc số tiền đi xem phim đã bỏ ra lắm đấy vì lỗ vốn quá mà”.

    Trước đó, vào tháng 1/2021, cư dân mạng từng được phen cười ngặt nghẽo khi một anh shipper đi giao hàng, kiêm luôn nhiệm vụ “dằn mặt tra nam” cho nữ khách hàng. Truyền thông Trung Quốc cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 26/1 ở Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc).

    Một anh shipper nhận được đơn hàng yêu cầu giao trà sữa tới Đại học Sơn Đông với dòng ghi chú siêu đặc biệt: "Anh không cần lịch sự với anh ta, cứ ném thẳng vào mặt gã tra nam đó là được!".

    Đi theo địa chỉ trên đơn, anh shipper cuối cùng cũng tìm được chàng trai nhận hàng. Anh chàng này chỉ vừa kịp hỏi “Là của tôi sao” thì đã bị shipper ném thẳng cốc trà sữa vào mặt. Người xung quanh chứng kiến cảnh đó không khỏi hoang mang.

    Thực hiện xong màn “dằn mặt” thay nữ khách hàng, anh shipper vội vàng lấy khăn giấy đưa cho chàng trai kia, liên tục giải thích mình đang thực hiện theo ghi chú của đơn hàng, ánh mắt có chút sợ hãi. Chàng trai lúc ấy vẫn chưa hoàn hồn, bối rối cầm lấy khăn giấy, không nói gì liền bỏ đi. Anh shipper cũng rời khỏi trường Đại học Sơn Đông ngay sau đó.

    Được biết, anh shipper này thuộc Công ty giao hàng Meituan. Vào ngày 28/1, công ty này đã xác nhận sự việc, cho biết anh shipper chỉ làm theo ghi chú trong đơn hàng khi chưa suy nghĩ kĩ. Anh shipper sau đó đã liên lạc lại và giải quyết ổn thỏa với chàng trai kia.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-shipper-bac-loa-chuyen-loi-den-nguoi-thuong-anh-chang-nhan-tin-set-danh-tu-hang-xom-cua-co-nang-a509955.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan